Xuân Trường mờ nhạt, Gangwon thua đội bóng hạng 2

Thể thaoThứ Tư, 17/05/2017 21:02:00 +07:00

Trong lần đầu tiên được đá chính ở đội 1 Gangwon, Xuân Trường đã không để lại dấu ấn và rời sân sau 45 phút.

Xuân Trường chính thức được HLV Choi Yun Gyum điền tên vào đội hình chính của Gangwon trong cuộc tiếp đón Seongnam ở vòng 1/8 Cup FA Hàn Quốc. Tiền vệ người Việt Nam ra sân với chiếc áo số 28, chơi ở vị trí tiền vệ phải trong sơ đồ chiến thuật 4-3-3.

Hinh anh

Đội hình xuất phát của Gangwon ở trận đấu với Seongnam.

Trong 45 phút đầu, Xuân Trường chơi mờ nhạt khi xử lý bóng chậm và có một số đường chuyền sai. Xuân Trường dù đã cố gắng tranh chấp nhưng cầu thủ quê Tuyên Quang vẫn không đủ sức để chiến thắng trước những cầu thủ Seongnam chơi áp sát và đầy sức mạnh.

Không chỉ Xuân Trường, Gangwon trong hiệp đấu này cũng không thể lấn lướt được đối thủ đến từ hạng 2 của giải Hàn Quốc. Thậm chí, họ để cho đối thủ có những tình huống hãm thành nguy hiểm.

Hinh anh

Xuân Trường chỉ được đá 45 phút trong lần đầu ra sân ở đội Gangwon. 

Sang hiệp 2, Xuân Trường được HLV Choi Yun Gyum thay ra và đến phút 67, đội bóng của anh nhận bàn thua. Người lập công cho Seongnam là cầu thủ người Croatia Marin Orsulic.

Với trận thua này, Gangwon bị loại khỏi Cup FA và họ chỉ còn một con đường duy nhất là lọt vào Top 3 K-League 2017 mới mong giành vé dự AFC Champions League như mục tiêu đặt ra đầu mùa giải này.

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn