Xuân Trường mơ năm mới thoát ám ảnh chấn thương

Thể thaoThứ Hai, 23/01/2017 15:34:00 +07:00

Xuân Trường mong muốn vượt qua giai đoạn thử thách ở Gangwon FC một cách suôn sẻ mà không gặp phải chấn thương nào.

Mùa giải K-League sẽ bắt đầu từ ngày 4/3 nên hiện tại Xuân Trường đang tập trung tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới cùng Gangwon FC. 

 

Theo chia sẻ của Xuân Trường, mục tiêu trước mắt là vượt qua kỳ tập luyệnmà không bị chấn thương hay gặp vấn đề gì về sức khỏe. Xuân Trường đặt mục tiêu sẽ có nhiều cơ hội ra sân nhất có thể. Ngoài ra, Xuân Trường cũng nỗ lực để khắc phục hạn chế giao tiếp bằng tiếng Hàn với các đồng đội ở Gangwon.

Ở Gangwon, Xuân Trường có ấn tượng đặc biệt với nhiều ngôi sao, như Jung Ju Gook, Lee Keun ho, Kim Seung Yong hay Oh Seung Bum.

Thông qua báo chí Hàn Quốc, Xuân Trường cũng xin gửi lời cảm ơn đến tất cả những người hâm mộ luôn theo dõi, ủng hộ Xuân Trường thời gian qua. Xuân Trường chúc người dân Việt Nam và Hàn Quốc có một năm mới bình an, dồi dào sức khỏe. Xuân Trường khẳng định sẽ luôn cố gắng để không phụ lòng mong đợi của mọi người.

Xuân Trường là cầu thủ Việt Nam đầu tiên được chuyển nhượng tại nước ngoài. Sau 1 năm chơi bóng cho Incheon United, Xuân Trường chuyển sang thi đấu cho Gangwon FC theo bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Gangwon FC cung cấp cho tiền vệ Việt Nam điều kiện sinh hoạt hợp lý với nhà, xe riêng. Mức lương của Xuân Trường tại Gangwon không được các bên liên quan tiết lộ song được cho là tương đối cao.

Theo bản hợp đồng ghi nhớ, Gangwon sẽ phải cho Xuân Trường thi đấu ít nhất 13 trận ở mùa giải 2017. HLV hiện tại của Gangwon từng dẫn dắt HAGL nên điều kiện này tương đối được bảo đảm.

Trong trận giao hữu gần đây, Xuân Trường đã có 2 đường kiến tạo cho đồng đội lập công.

Nhạc Dương
Bình luận
vtcnews.vn