Xuân Trường ‘mất tích’ ở Hàn Quốc, Gangwon lâm nguy

Thể thaoThứ Tư, 03/05/2017 16:29:00 +07:00

Xuân Trường tiếp tục không được đăng ký thi đấu còn Gangwon một lần nữa chỉ có được trận hòa trên sân của Gwangju.

Thêm một tuần nữa trôi qua, Xuân Trường vẫn chưa có dấu hiệu được xuất trận ở đội 1 Gangwon, thi đấu tại K-League 2017 khi bản danh sách đăng ký thi đấu của đội bóng này ở vòng 9 không có tên tiền vệ người Việt Nam. Lý do của sự vắng mặt có thể vẫn là vì tiền vệ người Tuyên Quang chưa bình phục hoàn toàn chấn thương.

Hinh anh

Xuân Trường vẫn chưa biết khi nào mới có thể ra mắt K-League 2017. 

Còn đội bóng của Xuân Trường càng thi đấu càng bết bát, từ vị trí thứ 3, sau 9 vòng, Gangwon đã rơi xuống vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng. Nghĩa là nằm trong top 3 từ dưới lên. Một vị trí có thể nói là chí nguy khi ai cũng biết, mục tiêu của đội bóng vùng đông bắc Hàn Quốc ở mùa này là top 3, giành vé dự AFC Champions League mùa tới.

Sau 9 vòng đấu, Gangwon mới có được 2 chiến thắng, còn lại là 3 trận hòa và 4 trận thua. Ở trận đấu vừa kết thúc cách đây không lâu, Gangwon chỉ có được 1 điểm trên sâng của Gwangju.

Gangwon là đội bóng thủng lưới trước ở phút 21 từ một tình huống đá phạt góc. Người ghi bàn cho Gwangju là Bonnes với một pha đánh đầu không khó sau sai lầm của thủ thành Gangwon.

Video: Bàn thắng mở tỷ số của Gwangju

Đến phút 36, Im Chan Wool gỡ hòa 1-1 cho Gangwon khi có pha ra chân trong vòng cấm. Tỷ số này được giữ cho đến hết trận.

Video: Gangwon gỡ hòa 1-1

Ở vòng đấu tiếp theo, Gangwon sẽ tiếp Incheon United trên sân nhà (ngày 7/5). Đây là đội bóng cũ của Xuân Trường và không biết tiền vệ người Việt Nam có kịp bình phục chấn thương, tham dự trận đấu này.

Incheon United vừa có được chiến thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay khi bất ngờ vượt qua đội bóng đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng là Sangju với tỷ số 1-0 ngay trên sân đối phương. Tuy nhiên, với 6 điểm có được, đội bóng được mệnh danh là Inter Milan xứ Hàn vẫn chưa thoát đáy bảng xếp hạng.

Bảng xếp hạng K-League 2017 sau vòng 9

Hinh anh

Bảng xếp hạng K-League 2017 sau 9 vòng đấu. 

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn