Xuân Trường không quan tâm Quả bóng Vàng, tận hiến cho U21 HAGL

Thể thaoThứ Bảy, 17/12/2016 14:33:00 +07:00

Tiền vệ Lương Xuân Trường khẳng định, anh không quan tâm tới danh hiệu Quả bóng Vàng và sẽ chơi tận hiến cho U21 HAGL.

Kết thúc AFF Cup 2016, Lương Xuân Trường không vội trở về CLB Incheon United mà ở lại tái hợp với thầy Giôm và các đồng đội đã cùng trưởng thành từ học viện HAGL-Arsenal JMG trong màu áo U21 HAGL dự giải U21 Quốc tế 2016.

img_7911_IYYZ

Xuân Trường có mặt tại TP.HCM dự giải U21 Quốc tế cùng U21 HAGL. 

Trong buổi họp báo trước giải, một phóng viên chia sẻ, anh đã bỏ phiếu bình chọn cho Xuân Trường danh hiệu Quả bóng Vàng Việt Nam 2016 nhưng cũng đồng thời đặt thẳng vấn đề, rằng Xuân Trường có lo ngại một giải đấu trẻ như U21 Quốc tế sẽ làm ảnh hưởng tới cuộc đua Quả bóng Vàng của mình hay không.

Trả lời vấn đề này, đội trưởng của U21 HAGL nói: “Tôi không quan tâm nhiều tới Quả bóng Vàng. Tôi muốn chơi tất cả những trận đấu mà mình có thể vì tôi là một cầu thủ. Mục tiêu của tôi ở giải đấu này là hướng đến sự ổn định trong lối chơi”.

Cũng có ý kiến cho rằng, việc Xuân Trường trở về khoác áo U21 HAGL dự giải U21 Quốc tế 2016 dù vừa trải qua một mùa giải đầy khó khăn với Inchoen United và Đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup mang nhiều yếu tố thương mại.

Xuân Trường lại khẳng định: “Tôi vẫn là người của HAGL và khi CLB cần, tôi luôn sẵn sàng phục vụ. Tôi rất háo hức chờ đợi giải đấu này bởi được cùng các đồng đội – những người đã cùng nhau bước vào Học viện HAGL-Arsenal JNG và trưởng thành từ đây chơi một giải đấu lớn luôn là mơ ước với tất cả chúng tôi.

Tôi không bao giờ so sánh các giải đấu. Là cầu thủ chuyên nghiệp, với tôi, giải đấu nào cũng quan trọng và tôi sẽ đều chơi hết mình”.

Xuân Trường dù chỉ mới được bổ sung vào danh sách các ứng viên của danh hiệu Quả bóng Vàng Việt Nam 2016 nhưng tiền vệ người Tuyên Quang đến lúc này lại được xem là ứng viên sáng giá nhất. Nếu chơi tốt tại giải U21 Quốc tế 2016 trong màu áo HAGL, thì cơ hội để Xuân Trường chạm tay vào bóng Vàng còn cao hơn nữa.

Nằm cùng bảng đấu với U21 HAGL của Xuân Trường có U21 Gangwon, đội bóng vừa cán đích với vị trí thứ 4 ở giải K League Challenge (Hạng nhì Hàn Quốc). HLV trưởng Lim Da Han của U21 Gangwon rất hào hứng khi gặp lại Xuân Trường.

Trả lời câu hỏi của VTC News về việc Xuân Trường dự giải U21 Quốc tế trong màu áo U21 HAGL, HLV Lim Da Han cho biết: “Tôi cảm thấy rất thú vị về điều này. Ở Hàn Quốc, tôi theo dõi tất cả những trận đấu mà Xuân Trường góp mặt. Đây là một cầu thủ có kỹ thuật và chất lượng của Incheon United”.

Hà Thành
Chuyên đề: U21 Quốc tế 2016
Bình luận
vtcnews.vn