Xuân Trường không được đăng ký khi trở lại Gangwon

Thể thaoChủ Nhật, 10/09/2017 15:18:00 +07:00

Tiền vệ Lương Xuân Trường không được đăng ký thi đấu ở vòng 28 K-League khi trở lại với CLB Gangwon.

17h chiều nay (giờ địa phương), Gangwon có trận đấu trên sân khách gặp CLB đang dẫn đầu K-League là Jeonbuk. Trận đấu thuộc vòng 28 và Lương Xuân Trường đã không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của tân HLV Park Yong Ho.

Gangwon

Xuân Trường không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Gangwon. 

Tiền vệ người Tuyên Quang mới trở lại tập luyện cùng đồng đội sau gần 1 tháng về tập trung U22 Việt Nam dự vòng loại U23 châu Á 2018, SEA Games 29 và cùng đội tuyển Việt Nam thi đấu vòng loại Asian Cup 2019.

Trong đợt về nước này, Xuân Trường đã cùng các đồng đội vượt qua vòng loại U23 châu Á nhưng lại thất bại ê chề tại SEA Games 29, giải đấu quan trọng nhất năm của bóng đá Việt Nam. Bản thân Xuân Trường cũng được kỳ vọng rất nhiều ở SEA Games nhưng rút cuộc anh vẫn phải cúi đầu xin lỗi người hâm mộ khi U22 Việt Nam dừng bước ngay từ vòng bảng.

Tại Hàn Quốc, trong khoảng thời gian Gangwon chỉ giành 2 trận thắng, 2 trận hòa và để thua đến 4 trận, hệ quả là cựu thuyền trưởng của HAGL đã bị sa thải, còn đội bóng vùng đông bắc Hàn Quốc tụt xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng.

Hiện tại, Gangwon có 40 điểm sau 27 vòng đấu, kém đội đứng thứ 3 là Ulsan tới 11 điểm. 

Trận đấu với Jeonbuk được dự báo sẽ là một trận thua nữa của Gangwon.

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn