Xuân Trường gửi lời chúc HAGL từ Nhật Bản

Thể thaoChủ Nhật, 21/02/2016 07:04:00 +07:00

(VTC News) – Từ Nhật Bản, tiền vệ Lương Xuân Trường đã gửi lời chúc tới HAGL trước khi các đồng đội cũng của anh xuân quân tại V-League 2016.

(VTC News) – Từ Nhật Bản, tiền vệ Lương Xuân Trường đã gửi lời chúc tới HAGL trước khi các đồng đội cũ của anh xuất quân tại V-League 2016.
17h chiều nay, HAGL sẽ mở màn mùa giải mới của mình bằng trận đấu trên sân Hàng Đẫy của tân binh V-League là CLB Hà Nội.
Sự thiếu vắng Lương Xuân Trường cũng như Tuấn Anh và Công Phượng sẽ khiến HAGL gặp nhiều khó khăn trong mùa giải mới. Dù chỉ phải gặp tân binh của V-League là CLB Hà Nội nhưng đội bóng phố Núi cũng rất khó mà giành trọn 3 điểm ở sân Hàng Đẫy.
Trước khi thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn xuất trận, từ Nhật Bản, nơi cựu tiền vệ của HAGL Lương Xuân Trường đang tập huấn cùng CLB Incheon United đã gửi những lời chúc tốt đẹp của mình tới những đồng đội cũ.
“Good luck for tomorrow! (Chúc HAGL chơi tốt trong ngày mai) Chúc Hoàng Anh Gia Lai sẽ giành chiến thắng và có một mùa giải thành công!!! HAGL always in my Heart (HAGL luôn trong trái tim tôi)” – Xuân Trường viết.
 Xuân Trường gửi lời chúc tới HAGL
Mới đây, fanpage của Lương Xuân Trường tại Hàn Quốc cũng đã được lập với tên gọi “Lương Xuân Trường Incheon United FC”. Đây là fanpage do công ty quản lý của Lương Xuân Trường tại Hàn Quốc đứng ra thành lập và họ đã có một buổi party nhỏ để ra mắt fanpage này hôm thứ 6 vừa qua.
Tham dự buổi ra mắt có khách mời là đại diện của Incheon United, câu lạc bộ mà Xuân Trường sẽ thi đấu tại K-League mùa giải tới.
Hiện Trường đang tập huấn tại Nhật nên không thể tham gia buổi giao lưu này, tuy vậy tiền vệ người Tuyên Quang cũng đã chuẩn bị những món quà nhỏ dành tặng người hâm mộ. Sau buổi party đầu tiên này, buổi party thứ 2 diễn ra vào đầu tháng 3 hứa hẹn sẽ quy mô hơn với sự tham gia của Xuân Trường (có thể tổ chức tại sân vận động Incheon).
Tháng 3 cũng là tháng K-League Classic sẽ khởi tranh. CLB Incheon United của Xuân Trường sẽ xuất quân bằng chuyến làm khách trên sân của Jeju United vào ngày 13/3.

Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn