Xuân Trường được tập trung tuyển Việt Nam sớm

Thể thaoThứ Ba, 18/10/2016 19:45:00 +07:00

LĐBĐ Hàn Quốc (KFA) đã gửi thư cho Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn để thông báo rằng KFA về cơ bản đã nhất trí với đề nghị của VFF về việc cho tiền vệ Xuân Trường về nước vào ngày 3 hoặc 4/11/2016.

Ban đầu, KFA cho biết CLB Incheon United có thể sẽ cho Xuân Trường về nước vào ngày 7/11 và chấp nhận không đăng ký tiền vệ này ở lượt trận cuối cùng của K-League 2016 (diễn ra ngày 5/11) cũng như trận play-off tại K-League (sẽ diễn ra vào cuối tháng 11). Trước đó, Incheon United dự tính chỉ cho Xuân Trường về nước vào cuối tháng 11.

Xuân Trường về Việt Nam hai tuần trước AFF Cup 2016

Xuân Trường về Việt Nam hai tuần trước AFF Cup 2016

Tuy nhiên, sau khi được VFF thuyết phục rằng AFF Cup 2016 là giải đấu quan trọng nhất trong năm với bóng đá Việt Nam và Xuân Trường có vai trò quan trọng ở đội tuyển Việt Nam, KFA đã làm việc với Incheon United và thông báo lại với VFF rằng tiền vệ Lương Xuân Trường sẽ có mặt ở Việt Nam từ ngày 7/11 tới và sẵn sàng ra sân trong trận tái đấu Indonesia hôm 8/11.

 

Sau khi nhận được thông báo này, VFF lại tiếp tục đặt vấn đề với KFA rằng nếu Xuân Trường về nước vào ngày 7/11 thì không kịp hồi phục để tham dự trận tái đấu với Indonesia, mà đây là trận đấu giao hữu quan trọng của đội tuyển Việt Nam, nên một lần nữa KFA đã làm việc với Incheon United.

Kết quả là hôm qua đại diện KFA đã gửi mail cho VFF để xác nhận Xuân Trường có thể sẽ được về nước ngay vào ngày 3 hoặc 4/11 để kịp dự trận đấu với Indonesia tại Hà Nội. Ngày giờ cụ thể của Xuân Trường sẽ được KFA thông báo sau với VFF.

(Nguồn: Thể Thao Văn Hóa)
Bình luận
vtcnews.vn