U22 Việt Nam tới Hàn Quốc, Xuân Trường được lệnh tìm mua sâm

Thể thaoThứ Tư, 02/08/2017 10:57:00 +07:00

Ngay sau khi U22 Việt Nam đặt chân tới Hàn Quốc, tiền vệ Lương Xuân Trường được ban huấn luyện giao nhiệm vụ đặc biệt.

Do là cầu thủ đang thi đấu tại Hàn Quốc trong màu áo Gangwon nên khi U22 Việt Nam đặt chân tới Hàn Quốc tập huấn, tiền vệ Lương Xuân Trường đã được ban huấn luyện giao nhiệm vụ tìm mua sâm cho đội nhằm hỗ trợ, tăng cường thể lực.

Video: U22 Việt Nam tập nhẹ sau khi đến Hàn Quốc

"Chúng ta chỉ còn 10 ngày tập trung toàn lực cho SEA Games. Giai đoạn này rất quan trọng. Xuân Trường ở Hàn Quốc một thời gian rồi có thể nhờ các mối quan hệ để tìm mua loại sâm tốt nhất cho toàn đội", HLV Hữu Thắng giao nhiệm vụ cho tiền vệ người Tuyên Quang.

Cũng theo thuyền trưởng người Hà Tĩnh thời điểm 10/8 U22 Việt Nam sang Malaysia đã cận kề ngày thi đấu nên đội chỉ còn kịp làm quen thời tiết chứ không tập được chiến thuật nhiều. Vì thế, 2 trận đấu giao hữu tại Hàn Quốc sắp tới sẽ rất quan trọng.

HLV Hữu Thắng cũng không quên nhắc nhở các học trò việc ăn ở, sinh hoạt cần phải tuân thủ nghiêm ngặt. Đặc biệt, phải có ý thức cả việc sử dụng điện thoại, xem tivi một cách hợp lý vào buổi tối để dành thời gian cho việc ngủ nghỉ.

Sáng nay (2/8), U22 Việt Nam sẽ chính thức bước vào buổi tập đầu tiên trong chương trình tập huấn tại Mokpo. Theo kế hoạch, đội sẽ có 2 trận đấu giao hữu cọ xát, thử nghiệm lực lượng với quân xanh lần lượt là Mokpo City FC (ngày 5/8) và Busan FC (ngày 9/8).

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn