Xuân Trường được biệt đãi hơn Công Phượng, Tuấn Anh

Thể thaoThứ Hai, 07/03/2016 09:27:00 +07:00

Cuối tuần này K-League Classic mùa giải 2016 sẽ khởi tranh và trước mùa giải mới, Incheon United đã có nhiều hoạt động làm nóng Xuân Trường và các đồng đội.

(VTC News) - Cuối tuần này K-League Classic mùa giải 2016 sẽ khởi tranh và trước mùa giải mới, Incheon United đã có nhiều hoạt động làm nóng Xuân Trường và các đồng đội.
Để thu hút người hâm mộ tới sân cổ vũ cho Incheon United ở mùa giải mới, đội bóng được mệnh danh là “Inter Milan xứ Hàn” đã có hàng loạt những chiến dịch quảng bá, giao lưu với người hâm mộ.
Hôm 5/3, đội bóng chia ra làm 8 nhóm cầu thủ di chuyển tới nhiều địa điểm vui chơi giải trí, nhà hàng… của thành phố Incheon để giao lưu, tặng quà người hâm mộ. 
Xuân Trường được bố trí tới khu vực có đông cộng đồng người Việt sinh sống. Anh có mặt tại một nhà hàng và đã ký tặng rất nhiều fan hâm mộ. 
 Xuân Trường cùng đồng đội tới thăm một nhà hàng trong thành phố Incheon
Xuân Trường ngoài yếu tố chuyên môn, tới Incheon United còn với yếu tố thương mại. Anh là niềm hy vọng số 1 của Incheon United trong việc thu hút khán giả tới sân mùa giải này.
Theo thống kê, tại thành phố Incheon có đến 40.000 người Việt Nam sinh sống và làm việc. Ngoài ra, còn có đến 60.000 người Việt sinh sống trên các địa phương khác ở Hàn Quốc.
Đây là nguồn lực lớn mà Incheon chưa thể khai thác. Nhưng với Xuân Trường – một trong những cầu thủ trẻ nổi tiếng nhất của bóng đá Việt Nam, điều này có thể sẽ thay đổi.
Ở mùa bóng 2015, số lượng khán giả đến sân xem Incheon United thi đấu trên sân nhà chỉ đạt con số trung bình 4.863 người/trận (trong khi sức chứa của SVĐ Incheon là 20.891 người). Với sự có mặt của Xuân Trường, chỉ cần 1/10 số người Việt Nam ở Incheon đến xem anh thi đấu, đội bóng Hàn Quốc đã có một khoản thu rất lớn.
Xuân Trường ký tặng người hâm mộ 
Cuối tuần này, Incheon United sẽ có trận mở màn K-League Classic mùa giải 2016 bằng trận đấu với Jeju. Đây là độ bóng đã xếp ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng mùa trước, hơn Incheon United 2 bậc. Với việc thi đấu ở sân khách, Incheon United được dự đoán sẽ có một trận đấu rất khó khăn. 

Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn