Xuân Trường đá chính ở Incheon United?

Thể thaoChủ Nhật, 01/05/2016 08:30:00 +07:00

11h hôm nay, Incheon United sẽ tiếp Unsal trên sân nhà ở vòng 8 K-League Classic và người hâm mộ Việt Nam hồi hộp chờ đợi sự xuất hiện của Xuân Trường.

(VTC News) – 11h hôm nay (giờ Việt Nam), Incheon United sẽ tiếp Unsal trên sân nhà ở vòng 8 K-League Classic và người hâm mộ Việt Nam hồi hộp chờ đợi sự xuất hiện của Lương Xuân Trường.

Xuân Trường đã vắng mặt ở trận đấu dành cho các cầu thủ dự bị R-League mới đây khi Incheon United gặp Seongnam FC. Chính xác, tiền vệ quê Tuyên Quang bất ngờ không được đăng ký sau 2 trận đấu tỏa sáng trong màu áo của Inter xứ Hàn.

Tuy nhiên, đây lại là điều đáng mừng bởi theo lý giải của phía Incheon United, HLV trưởng Kim Do Hoo muốn Lương Xuân Trường được nghỉ ngơi, chờ ra mắt tại K-League Classic trong màu áo đội 1 Incheon.

Và không loại trừ khả năng, cầu thủ xuất thân từ lò HAGL sẽ xuất hiện tại giải đấu cao nhất xứ kim chi ở vòng đấu thứ 8 này.
 Chờ màn ra mắt của Xuân Trường tại K-League
Sau 7 vòng đấu, đội bóng của Xuân Trường mới chỉ giành được 3 điểm và hiện đang đội sổ BXH. Trong khi đó Unsal đã có được 8 điểm cùng vị trí thứ 9. 

Nếu được ra sân, Xuân Trường sẽ cầu thủ đầu tiên trong bộ 3 ngôi sao xuất ngoại của bầu Đức được thi đấu ở đội 1 của CLB mà họ khoác áo trong một trận đấu chính thức. 

2 đồng môn của Xuân Trường là Công Phượng và Tuấn Anh tại Nhật Bản đang gặp nhiều khó khăn và không biết tới khi nào mới có cơ hội được đăng ký thi đấu.
Mới đây nhất tại vòng 9 J-League 2, cả Tuấn Anh và Công Phượng đều “mất tích” ở Yokohama lẫn Mito Hollyhock vì lý do thể lực chưa đảm bảo.

Hà Thành
Bình luận