Xuân Trường có thể tập nhẹ chiều nay

Thể thaoThứ Tư, 04/03/2015 07:27:00 +07:00

Sau hơn 1 tuần phải bỏ tập, chiều nay Xuân Trường có thể tập nhẹ trở lại theo chỉ dẫn của được bác sĩ Nguyễn Trọng Hiền.

(VTC News) – Sau hơn 1 tuần phải bỏ tập, chiều nay Xuân Trường có thể tập nhẹ trở lại theo chỉ dẫn của được bác sĩ Nguyễn Trọng Hiền.

Sáng 3/3, Xuân Trường cùng Tuấn Tài, Hồng Duy có mặt tại Trung tâm Huấn luyện Thể thao Quốc gia I Hà Nội để được các chuyên gia y học thể thao khám và điều trị chấn thương.

Trực tiếp kiểm tra cho các cẩu thủ, bác sĩ Nguyễn Trọng Hiền, Trưởng phòng Y học thể thao của Trung tâm cho biết, Xuân Trường bị tổn thương cơ khép chân phải và quá tải ngành ngang xương mu, cần 2 đến 3 tuần để hồi phục.

Tiền vệ quê Tuyên Quang đã được làm thủ thuật lọc tế bào tăng trưởng tiêm vào vùng tổn thương để đẩy nhanh quá trình hồi phục. Và chiều nay (4/3), đội trưởng của HAGL có thể trở lại tập luyện nhẹ.
Chiều nay, Xuân Trường có thể tập nhẹ (Ảnh: Hà Thành) 
Theo bác sĩ Hiền, Xuân Trường kịp hồi phục để tập luyện cùng U23 Việt Nam nhưng khả năng ra sân thi đấu của anh còn bỏ ngỏ. Sau 2 tuần nữa khám lại, ông Hiền mới có thể kết luận chính xác Trường có thể thi đấu tại Vòng loại U23 châu Á sắp tới không.

U23 Việt Nam sẽ có trận đấu đầu tiên tại Vòng loại U23 châu Á gặp đội chủ nhà Malaysia vào ngày 27/3. Nếu không thể thi đấu ở lượt trận đầu tiên, Xuân Trường vẫn có cơ hội đá 2 trận còn lại với Nhật Bản (29/3) và Macau (31/3). HLV Miura sẽ đưa ra quyết định cuối cùng về trường hợp của Xuân Trường.
Clip Xuân Trường được kiểm tra chấn thương

Hai cầu thủ còn lại thì Hồng Duy không quá nghiêm trọng khi chị bị quá tải do tập nặng và chỉ cần nghỉ ngơi, chạy trên mặt phẳng một thời gian là có thể tập luyện trở lại. Hồ Tuấn Tài thì phức tạp hơn khi được phát hiện trong khớp gối phải có cả dịch và máu, buộc phải nghỉ ít nhất 2 tuần, tránh vận động mạnh để hồi phục. Do đó, nhiều khả năng Tuấn Tài sẽ không thể cùng U23 Việt Nam tham dự Vòng loại U23 châu Á.

Tiêu Hàn(tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn