Xuân Trường có thể sang châu Âu thi đấu mùa tới

Thể thaoThứ Tư, 18/10/2017 18:54:00 +07:00

Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh tiết lộ, chủ tịch Đoàn Nguyên Đức chắc chắn không đưa Xuân Trường về nước ở mùa giải tới.

Dù có tân giám đốc kỹ thuật Chung Hae Seong tới HAGL với mục tiêu sẽ đưa HAGL lên top đầu V-League, thậm chí là vô địch V-League vào năm 2019 nhưng HAGL không có kế hoạch đưa tiền vệ Lương Xuân Trường từ K-League trở về.

“Hiện tại Gangwon FC và một số CLB ở Hàn Quốc cũng như một số CLB ở châu Âu muốn có Lương Xuân Trường. Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức chắc chắn sẽ tiếp tục để Lương Xuân Trường thử sức ở nước ngoài trong mùa giải tới. Tuy nhiên, điểm đến cụ thể của Lương Xuân Trường là đội bóng nào phải đợi khi K-League 2017 kết thúc, chủ tịch Đoàn Nguyên Đức mới xem xét, quyết định”, ông Tấn Anh chia sẻ với VTC News.

Xuan truong

Xuân Trường sẽ tiếp tục thi đấu ở nước ngoài ở mùa giải năm sau.

K-League 2017 còn 4 vòng đấu nữa sẽ khép lại. Lương Xuân Trường đang cùng Gangwon bước vào vòng đua giành chức vô địch. Tuy nhiên, cơ hội để đội bóng vùng đông bắc Hàn Quốc cán đích ở vị trí đầu tiên không còn khi họ đang kém đội dẫn đầu tới 20 điểm. Ngay cả mục tiêu top 3 của Gangwon cũng gần như phá sản.

Ở vòng đấu gần nhất khi Gangwon đến làm khách trên sân của đội bóng đang xếp thứ 2 là Jeju United, Xuân Trường không được đăng ký thi đấu. Đội bóng của anh cũng nhận thất bại bại 0-1.

Vòng đấu tới, diễn ra ngày 22/10, Gangwon sẽ tiếp đội bóng đang dẫn đầu là Jeonbuk trên sân nhà. Cơ hội để Xuân Trường được đăng ký thi đấu là rất thấp chứ đừng nói tới việc ra sân.

Gần đây nhất tại R-League (giải đấu dành cho các cầu thủ dự bị), tiền vệ người Tuyên Quang đá trọn 90 phút nhưng không để lại dấu ấn và đội bóng của anh nhận thất bại 0-4 trước Seoul FC.

Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn