Xuân Trường chúc Tết gia đình từ Hàn Quốc

Thể thaoThứ Hai, 08/02/2016 08:32:00 +07:00

Thời khắc chuyển giao sang năm mới Bính Thân cũng là lúc không ít cầu thủ bồi hồi nhớ về gia đình, đặc biệt là những cầu thủ phải ăn Tết xa quê.

Hôm qua (7/2) là ngày cuối cùng của năm cũ Ất Mùi và thời khắc chuyển giao sang năm mới Bính Thân cũng là lúc không ít cầu thủ bồi hồi nhớ về gia đình, đặc biệt là những cầu thủ phải ăn Tết xa quê.

1. Xuân Trường ngậm ngùi gửi lời chúc Tết cho gia đình từ Hàn Quốc
Xuân Trường đăng ảnh chụp cùng bố và mẹ trên trang cá nhân - Ảnh: FBNV
Xuân Trường đăng ảnh chụp cùng bố và mẹ trên trang cá nhân - Ảnh: FBNV 
Do yêu cầu từ phía Incheon United nên ngay từ mùng 4/2, Xuân Trường đã có mặt ở Hàn Quốc để tập trung cùng đội bóng mới. Không thể đón Tết cùng cả nhà như mọi năm, Xuân Trường đã viết một dòng trạng thái xúc động trên facebook cá nhân gửi tới những người thân yêu, đặc biệt là bố và mẹ anh.

"Bố, Mẹ ! Năm nay con không ăn tết ở nhà bố mẹ đừng buồn nhé.

Bố mẹ yên tâm, con không sao đâu.

Con chúc bố, mẹ, chị và đại gia đình mình có một năm mới dồi dào sức khoẻ, luôn luôn vui vẻ, hạnh phúc và gặp nhiều may mắn ạ !

Và xin chúc các huấn luyện viên, các thầy, cô giáo của em, bạn bè, đồng nghiệp, và những người luôn luôn tin tưởng, ủng hộ em có một năm mới an lành & hạnh phúc!

Happy New Year 2016", Xuân Trường viết trên trang cá nhân.
Bức ảnh được đăng tải trên trang cá nhân của Xuân Trường - Ảnh: FBNV
Bức ảnh được đăng tải trên trang cá nhân của Xuân Trường - Ảnh: FBNV 
2. Minh Long, Duy Mạnh "quậy tung" Hàn Quốc khoảnh khắc giao thừa

Do đang phải tập trung cùng Hà Nội T&T tại Hàn Quốc chuẩn bị cho trận đấu tại vòng play-off AFC Champions League 2016 nên những Minh Long, Duy Mạnh hay Văn Thành không được ăn Tết cùng cả nhà. Để hâm nóng bầu không khí đón giao thừa, những cầu thủ trẻ này đã làm một video clip hài hước trong phòng khách sạn tại xứ Kim Chi.

Mỗi cầu thủ sau khi giới thiệu tên hoặc biệt danh đã cùng nhau hô vang "Happy New Year" đầy hào hứng. Với tinh thần tương đối phấn khởi dù phải thi đấu xa nhà đúng dịp Tết, đại diện Thủ đô hy vọng có thể giành một kết quả thuận lợi, hoặc chí ít là một màn trình diễn ấn tượng để làm quà năm mới cho gia đình cũng như NHM bóng đá Việt Nam.

3. Đội tuyển futsal Việt Nam làm tiệc đón giao thừa ấm cúng

Cũng trong cảnh phải đón Tết xa nhà là đội tuyển futsal Việt Nam. Hiện cả đội đang có mặt ở Uzbekistan để chuẩn bị cho VCK futsal châu Á 2016. Không để anh em phải chịu thiệt thòi, BLĐ đội bóng đã có nhiều hoạt động để cổ vũ, động viên tinh thần các cầu thủ sau những buổi tập hay trận đấu căng thẳng và mệt mỏi.

Sau buổi tiệc tất niên nho nhỏ, những buổi xả hơi ngắm tuyết hay đi thăm Đại sứ quán Việt Nam tại Uzbekistan, BLĐ ĐT futsal Việt Nam đã tổ chức một bữa tiệc đón giao thừa ấm cúng cho các cầu thủ. Dù không quá đuề huề món ăn nhưng không khí thân mật của bữa tiệc chắc chắn sẽ giúp các tuyển thủ vơi đi phần nào nỗi nhớ quê hương để tập trung hơn nữa cho giải đấu sắp tới.

4. Tiến Dũng, Văn Quyết khoe ảnh chậu hoa chào năm mới

Mỗi dịp Tết đến thì hoa là một phần không thể thiếu với các gia đình Việt Nam. Đó là biểu tượng của sức sống, của những điều mới mẻ sẽ đến trong năm mới. Do vậy, người Việt thường rất chăm chút chậu hoa ngày Tết của mình và các cầu thủ cũng không phải ngoại lệ.
Chậu Đào nhà Tiến Dũng lung linh sắc đèn - Ảnh: FBNV
Chậu Đào nhà Tiến Dũng lung linh sắc đèn - Ảnh: FBNV 
Còn chậu đào nhà Văn Quyết thì lại làm nền cho mâm ngũ quả hết sức đầy đặn - Ảnh: FBNV
Còn chậu đào nhà Văn Quyết thì lại làm nền cho mâm ngũ quả hết sức đầy đặn - Ảnh: FBNV 
5. Thủ thành Tuấn Linh trổ tài bếp núc ngày cuối năm

Ngày cuối năm đương nhiên là dịp để người người, nhà nhà chuẩn bị những mâm cơm thịnh soạn để "tống cựu, nghênh tân". Thủ thành Tuấn Linh tranh thủ ngày nghỉ đã thể hiện tài bếp núc không kém gì những đầu bếp trứ danh. 
Tuấn Linh khoe bức hình khiến tất cả phải chảy nước miếng vì... thèm - Ảnh: FBNV
Tuấn Linh khoe bức hình khiến tất cả phải "chảy nước miếng" vì... thèm - Ảnh: FBNV 
Trên trang facebook cá nhân, thủ môn 26 tuổi khoe ảnh làm món thịt nướng vô cùng hấp dẫn. Nhiều người thân, bạn bè và NHM của anh không khỏi cảm giác "thèm thuồng" khi xem những bức ảnh của Tuấn Linh. Xem ra, khi không còn xỏ găng thi đấu nữa thì Tuấn Linh cũng đã có sẵn cho mình một nghề nghiệp tương lai rồi.

Nguồn: Bongdaplus
Bình luận
vtcnews.vn