Xuân Trường bất ngờ được Gangwon thưởng cho kỳ nghỉ Tết Đinh Dậu 2017

Thể thaoThứ Năm, 26/01/2017 10:39:00 +07:00

Dù đã chuẩn bị tư tưởng “hy sinh” Tết để tập trung luyện tập, Xuân Trường bất ngờ được Gangwon cho nghỉ 4 ngày và anh quyết định về Việt Nam ăn Tết với gia đình.

Năm 2017, Xuân Trường đầu quân cho đội bóng mới ở K.League là Gangwon FC, nơi anh được hứa hẹn thi đấu nhiều hơn Incheon United. Trong những ngày đầu hội nhập, tiền vệ Tuyên Quang tỏ ra bắt nhịp nhanh và chứng tỏ được giá trị của mình trong mắt HLV và các đồng đội mới.

HLV Gangwon FC danh gia the nao ve Xuan Truong? hinh anh

Xuân Trường đang có phong độ tốt ở CLB mới Gangwon.

Ở các buổi tập cũng như các trận giao hữu, Xuân Trường đều ghi được bàn thắng và có dấu ấn tổ chức tương đối rõ nét. Mặc dù vẫn gặp nhiều rào cản về ngôn ngữ và thể lực, Xuân Trường cho thấy tương lai tươi sáng hơn với Gangwon.

Cầu thủ con cưng của bầu Đức đã xác định sẽ có năm thứ hai liên tiếp đón Tết xa nhà, vì anh muốn tập trung luyện tập trong màu áo CLB mới. Tuy nhiên, Gangwon đã hào phóng cho Xuân Trường 4 ngày nghỉ trong dịp Tết Nguyên đán Việt Nam.

Với quỹ thời gian ngắn nhưng quý báu đó, Xuân Trường háo hức đặt vé về quê đón Tết cùng gia đình. Anh chia sẻ đây là món quà rất bất ngờ đối với mình.

Điều đáng tiếc cho Xuân Trường là anh không thể có mặt trong đợt tập trung đầu năm Đinh Dậu (mùng 6 Tết) với đội tuyển U23 Việt Nam tại TPHCM để đá giao hữu với U23 Malaysia. Cùng vắng mặt với Xuân Trường còn có đồng đội Tuấn Anh, vẫn đang trong giai đoạn dưỡng thương.

Clip: Xuân Trường giao lưu với người hâm mộ tại Hàn Quốc

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn