Xuân Trường an ủi bạn thân bị loại khỏi U22 Việt Nam

Thể thaoThứ Ba, 01/08/2017 19:00:00 +07:00

Sau khi các tuyển thủ khác về phòng, Xuân Trường đã nán lại để nói chuyện thêm với Đức Huy trước khi người đồng đội này chia tay U22 Việt Nam.

Phạm Đức Huy là một trong ba tuyển thủ bị HLV Hữu Thắng gạch tên trước khi U22 Việt Nam lên đường sang Hàn Quốc tập huấn. Cầu thủ của CLB Hà Nội cho biết anh đã dự đoán trước được quyết định của ban huấn luyện khi được gọi lên phòng của HLV trưởng để nghe thông báo.

"HLV Hữu Thắng chia sẻ là rất tiếc với trường hợp của em khi bị chấn thương trước giải đấu. HLV cũng muốn đợi em đến phút cuối nhưng chấn thương của em không hồi phục kịp", Đức Huy chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với kênh On Sports.

duc huy u22

Đức Huy không thể dự SEA Games 29 vì chấn thương hi hữu. 

Cầu thủ đa năng này đã không thể tập luyện cùng các đồng đội trong khoảng 2 tuần gần đây vì một lý do rất hi hữu. Anh bị lật cổ chân trong một buổi tập ở trung tâm thể thao Công An TP.HCM ngay trước vòng loại giải U23 châu Á.

"Buồn thì em không buồn vì em chuẩn bị tâm lý sẵn rồi, em biết chấn thương của em tiến triển thế nào. Nhưng thực sự em rất tiếc vì đây là kỳ SEA Games cuối cùng của em", Đức Huy cho biết.

Tiền vệ của CLB Hà Nội đã nhận được khá nhiều lời an ủi từ các đồng đội, đặc biệt là những tuyển thủ đã sát cánh cùng anh từ lứa U19.

Video: Chiều sâu lực lượng của U22 Việt Nam

Đức Huy kể: "Sau khi gặp HLV Hữu Thắng và ban huấn luyện thì em cũng gọi các bạn sang tâm sự. Khi mọi người về hết thì em có ngồi lại với Xuân Trường. Xuân Trường thấy em không được đồng hành cùng nên muốn ngồi lại thêm để nói chuyện nhiều hơn".

Lúc này, các đồng đội của Đức Huy đã đặt chân tới Hàn Quốc để bước vào giai đoạn tập huấn 10 ngày trước khi bay thẳng sang Malaysia dự SEA Games 29. Sẽ có thêm 4 đồng đội khác của anh bị HLV Hữu Thắng gạch tên khi U22 Việt Nam chốt danh sách đăng ký gồm 20 tuyển thủ.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn