Xuan Mai Sparks Tower: Mua 1 được 2

Kinh tếThứ Tư, 19/08/2015 08:00:00 +07:00

Xuan Mai Sparks Tower là dự án chung cư do Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng Xuân Mai làm chủ đầu tư.

(VTC News) - Chỉ cần có 150 triệu đồng người mua nhà đã có thể sở hữu một căn hộ hiện đại, đầy đủ nội thất tại một khu đô thị mà các dịch vụ tiện ích đã sẵn sàng và  thêm nhiều ưu đãi cho khách hàng khi mua nhà tại dự án.

An cư tại Xuan Mai Sparks Tower chỉ từ 150 triệu đồng

Xuan Mai Sparks Tower là dự án chung cư do Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng Xuân Mai làm chủ đầu tư. Dự án nằm trong khu đô thị mới Dương Nội, có vị trí giao thông thuận tiện, cơ sở hạ tầng đồng bộ kết nối với nhiều công trình quy mô lớn như Trung tâm hội nghị Quốc gia, Trung tâm thể thao quốc gia, các cao ốc khách sạn, siêu thị Big C… Và một sức hút đặc biệt nữa đó chính là sự cạnh tranh về giá.

Chỉ cần có 150 triệu đồng người mua nhà đã có thể sở hữu một căn hộ tiện nghi, đầy đủ nội thất tại một khu đô thị đã đầy đủ các dịch vụ tiện ích. Cũng theo các chuyên gia về Bất động sản, hiện Xuan Mai Sparks Tower là dự án có tiến độ thanh toán linh hoạt nhất trên thị trường với hình thức giải ngân song song – đem lại rất nhiều lợi ích cho khách hàng.
An cư tại Xuan Mai Sparks Tower chỉ từ 150 triệu đồng
An cư tại Xuan Mai Sparks Tower chỉ từ 150 triệu đồng 

Giải pháp tài chính thông minh tại Xuan Mai Sparks Tower

Hiện tại, Xuan Mai Sparks Tower có tiến độ thanh toán chia làm 6 đợt với từng mốc thời gian cụ thể theo tiến độ dự án. Hay nói cụ thể hơn là “chủ đầu tư xây nhà đến đâu, khách hàng mới phải đóng tiền tới đấy”.

Nhưng điểm ưu việt của dự án này không chỉ nằm ở tiến độ thanh toán mà điều thu hút khách hàng chính là sự hỗ trợ của chủ đầu tư.

Tại Xuan Mai Sparks Tower, nếu khách hàng có nhu cầu vay vốn mua nhà có thể sử dụng hai gói tín dụng: gói 30.000 tỷ đồng của Ngân hàng Nhà nước nếu đáp ứng đủ điều kiện hoặc là 1 trong 50 khách hàng đầu tiên đến vay vốn tại Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) sẽ được Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Xuân Mai hỗ trợ lãi suất 0% trong năm đầu tiên.

Với cả hai hình thức vay này, khách hàng đều có thể vay được lên tới 75% giá trị căn hộ. Như vậy, với Xuan Mai Sparks Tower, nếu khách hàng có nhu cầu mua căn hộ có giá trị 1 tỷ đồng thì chỉ cần có trong tay 150 triệu đồng cùng với tổng thu nhập ổn định, khoảng từ mức 15.000.000 đồng trở lên thì hoàn toàn có thể sở hữu được một căn nhà tiện nghi ở Hà Nội với đầy đủ các dịch vụ tiện ích đi kèm.


Phối cảnh dự án Xuan Mai Sparks Tower
Phối cảnh dự án Xuan Mai Sparks Tower 
Về lãi suất ngân hàng thì người mua hoàn toàn có thể yên tâm. Bởi, nếu vay được vốn ngân hàng, lãi suất 5% trong năm 2015 và không quá 6% trong các năm tiếp theo như quy định hiện tại của Ngân hàng Nhà nước (với gói 30.000 tỷ đồng) hoặc là 1 trong 50 khách hàng vay vốn tại LienVietPostBankđược Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Xuân Mai hỗ trợ lãi suất 0% trong năm đầu tiên (các năm sau theo lãi thông thường) thì tiền gốc và lãi hàng tháng trung bình khách hàng sẽ phải trả từ  6 triệu đồng tương đương với giá tiền thuê một căn hộ cho cả gia đình sinh sống.

Từ cách tính toán như trên, các chuyên gia nhận định, nếu có 1 tỷ đồng khách hàng mua nhà tại Xuan Mai Sparks Tower đã mua được nhà để yên tâm lập nghiệp.
Mọi thông tin liên hệ: Worldstar Land
Tầng 2, tòa nhà Chelsea Park, Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0912 202 623

Minh Phương
Bình luận
vtcnews.vn