Xuân Lan lấy nước mắt khán giả trong lần đầu viết kịch bản MV ca nhạc

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 31/08/2017 17:38:00 +07:00

Siêu mẫu là người đã viết kịch bản cho MV “Mẹ” của giọng ca nhí Khánh Ngọc gây xúc động cho khán giả.

Mẹ là một ca khúc do nhạc sĩ Cao Minh Thu sáng tác và được đạo diễn Nguyễn Thành Nam thực hiện phần hình ảnh.

Được biết, nội dung MV với những tình tiết cảm động do siêu mẫu Xuân Lan lên ý tưởng, viết kịch bản cùng sự tham gia diễn xuất của NSƯT Hạnh Thuý và giọng ca chính Võ Khánh Ngọc.

Video: MV “Mẹ” do Xuân Lan viết kịch bản

Với chất giọng trong trẻo và đầy cảm xúc, giọng ca nhí Võ Khánh Ngọc liên tiếp được tin tưởng giao cho những ca khúc mang nhiều ý nghĩa với ca từ lay động lòng người.

Mùa lễ Vu lan năm nay, cô bé lại khiến người nghe không khỏi rơi nước mắt với Mẹ.

a (1) 3

 

a (2) 3

Bé Khánh Ngọc.

Là người đặt bút lên ý tưởng cho MV ca nhạc này, siêu mẫu Xuân Lan cho biết: “Từ khi có bé Thỏ, tôi mới hiểu hết được tình thương yêu, những hy sinh lớn lao một người mẹ dành cho con của mình.

Những câu nói vô tình, sự thờ ơ, vô tâm thường ngày chúng ta đối với mẹ đến một lúc nào đó sẽ trở thành vết thương cho mẹ và cũng là nỗi ân hận khắc sâu vào trái tim của chính chúng ta.

Vì vậy, khi nghe ca khúc Mẹ của nhạc sĩ Cao Minh Thu, tôi đã có ngay cho mình những ý tưởng để viết nên một kịch bản ý nghĩa cho ca khúc này. Mong rằng tất cả những người con, hãy dành thời gian và tình yêu thương của mình cho mẹ khi còn có thể”.

xuan-lan-7 7

 Siêu mẫu Xuân Lan.

Mẹ là ca khúc nói lên nỗi day dứt, ân hận của người con khi nhận ra đấng sinh thành đã rời xa. Câu chuyện trong MV kể về người phụ nữ sau khi trải qua một biến cố lúc nhỏ đã phải mang trên mình những vết sẹo luôn được che kín.

Khi lớn lên, bỏ qua sự vất vả, nghèo khổ, sự tự ti về gương mặt của mình, người phụ nữ ấy đã nhận nuôi một đứa trẻ bị bỏ rơi và tảo tần sớm hôm chăm lo cho con nên người. Thế nhưng, chính những vết sẹo ấy đã khiến đứa con xa lánh và đẩy người mẹ ra đi mãi mãi.

Phan-canh-tinh-cam-cua-Vo-Khanh-Ngoc-cung-NSUT-Hanh-Thuy-6

 

a (3) 5

 

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn