Xuân Hội Ngộ 2015: Chương trình đặc biệt cho kiều bào dịp Tết Ất Mùi

Thời sựThứ Hai, 26/01/2015 07:49:00 +07:00

Một chương trình giao lưu nghệ thuật mang đậm sắc màu văn hóa cổ truyền được tổ chức vào 26 Tết âm lịch như một món quà Tết đầy ý nghĩa làm ấm lòng những người đồng bào xa Tổ Quốc.

Một chương trình giao lưu nghệ thuật mang đậm sắc màu văn hóa cổ truyền được tổ chức vào 26 Tết âm lịch như một món quà Tết đầy ý nghĩa làm ấm lòng những người đồng bào xa Tổ Quốc.

Nhân dịp Tết Ất Mùi, Công ty cổ phần NETVIET truyền thông đa phương tiện cùng Hội liên lạc người Việt ở nước ngoài tổ chức chương trình giao lưu nghệ thuật đặc biệt "Xuân Hội Ngộ 2015" dành cho những kiều bào về quê hương dự Tết cổ truyền.
 
Với chủ đề "Về bên nhau trong Hồn Tết quê hương", chương trình muốn gửi gắm sự tri ân sâu sắc gửi tới những người con đất Việt xa xứ vì sự đóng góp cho quê hương đất nước và sự gìn giữ, quảng bá văn hóa Việt Nam tới thế giới suốt những năm qua, đồng thời tạo ra một cầu nối gắn kết khán giả trong nước với cộng đồng Việt kiều.

Qua chương trình, những kiều bào được trải lòng về cuộc sống, thành tựu, khó khăn của cộng đồng người Việt ở nước ngoài. Khán giả trong nước sẽ hiểu hơn về tâm tư, tình cảm và trân trọng hơn những đóng góp của bà con Việt Kiều trong việc gìn giữ, quảng bá văn hóa Việt và đóng góp vào công cuộc xây dựng, phát triển đất nước.

Điểm nhấn chương trình là sự kết hợp đặc sắc giữa âm nhạc, trình diễn nghệ thuật, hài kịch tạo nên một không gian nghệ thuật ấm áp và đậm đà bản sắc văn hóa Việt. Phong cách biến ảo của Tùng Dương, giọng ca ngọt ngào sâu lắng của Quang Linh, Ngọc Anh sẽ đem đến nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau cho khán giả. Qua bàn tay dàn dựng của tổng đạo diễn: nhạc sĩ - thiếu tướng An Thuyên, khán giả sẽ đi từ sự ấm áp, lắng đọng đến rộn rã, vui tươi trong không gian tràn ngập sắc xuân.

"Xuân Hội Ngộ 2015" được tổ chức vào 20h00 ngày 14/02/2015 (tức 26 Tết âm lịch) tại Nhà Hát Lớn Hà Nội. Kênh truyền hình văn hóa Việt - NETVIET VTC10 sẽ truyền hình trực tiếp sự kiện này với độ phủ sóng tới hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới.

Những kiều bào có nhu cầu đăng kí tham dự chương trình vui lòng liên hệ:
    Văn phòng Hội liên lạc người Việt Nam ở nước ngoài:
    Địa chỉ: Số 117, Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: +84 4 3360 1388
    Hotline:  +84 989.27.11.88 / +84 984.771.619  
    Với những khán giả ở nước ngoài muốn thu kênh NETVIET - VTC10 theo dõi trực tiếp chương trình , vui lòng truy cập website: http://netviettv.net/lich-phat-song

P.V
Bình luận
vtcnews.vn