Xuân Bắc tình tứ bên cô giáo hotgirl

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 29/08/2015 03:07:00 +07:00

Xuân Bắc tình tứ bên cô giáo hot girl khi cả 2 có dịp làm việc cùng nhau. Xuân Bắc quay TVC với cô giáo hotgirl

(VTC News) - Xuân Bắc tình tứ bên cô giáo hot girl khi cả 2 có dịp làm việc cùng nhau.

Mới đây, những hình ảnh Xuân Bắc tình tứ bên cô giáo hotgirl vừa được hé lộ. Được biết, cô giáo trẻ hotgirl là Trần Thu Hoài, hiện đang sống tại Hà Nội. Thu Hoài là người rất ít tham gia các hoạt động nghệ thuật nhưng cô lại khá thân thiết với một số bạn bè là nghệ sỹ như Đinh Mạnh Ninh hay Bùi Anh Tuấn.
xuân bắc
Khi được mời đóng cặp với Xuân Bắc, Thu Hoài nhận lời êkip vì theo cô, được làm việc cùng nghệ sỹ nổi tiếng, có kinh nghiệm diễn xuất là cơ hội để cô học tập những kỹ năng liên quan đến nghệ thuật thứ 7.

Trong khi đó, Xuân Bắc lại rất ngợi khen Thu Hoài khi lần đầu làm việc cùng hotgirl này. Với anh, ngoài vẻ xinh xắn, Thu Hoài rất nhanh trí tiếp cận vấn đề và kịch bản của đoàn làm phim.

Cả hai đã có những hình ảnh rất tình tứ ở hậu trường. Danh hài Xuân Bắc dành thời gian để hướng dẫn cô diễn viên tay ngang và chỉ trong một buổi diễn, đoàn phim đã có hình ảnh mong muốn.

Trong lúc đoàn làm phim thực hiện những cảnh quay tại trường Tiểu học Việt Nam Cu Ba (Hà Nội), sự xuất hiện của Xuân Bắc đã khiến cô trò của trường thích thú. Nhiều người đã tranh thủ chụp hình và xin chữ ký thần tượng. Các bé tại trường tỏ ra rất thích thú khi được gặp và nói chuyện với danh hài.
Xuân Bắc tình tứ bên cô giáo hotgirl
Vốn là một nghệ sỹ có sức ảnh hưởng sâu rộng, nhưng với phong cách làm việc thận trọng, kỹ lưỡng và chi tiết, Xuân Bắc rất ít khi nhận lời làm đại sứ cho một dự án. Trong vài năm nay, anh chỉ trở thành đại sứ cho những chiến dịch có ý nghĩa với xã hội, đặc biệt là trẻ em.

Mới đây, Xuân Bắc có nhận lời làm đại sứ hình ảnh cho dự án đồng hồ định vị thông minh TADI, với nhiều chức năng hiện đại như định vị GPS, gọi điện hai chiều… là sản phẩm do kênh truyền hình Kids and FamilyTV (VTC11) phát triển và phân phối.


Hiện Xuân Bắc đang bận rộn ghi hình cho “Ơn giời cậu đây rồi” mùa hai. Bên cạnh đó là việc chuẩn bị tích cực cho các chương trình thiếu nhi dịp Trung Thu. Bận rộn với công việc, tuy nhiên, anh vẫn dành nhiều thời gian chăm sóc con cái.

Để gần và hiểu con hơn, anh quyết định cùng bé Bi tham gia "Bố ơi mình đi đâu thế". Cuộc hành trình này sẽ đem đến cho cả anh và bé Bi những cơ hội để sẻ chia nhiều hơn.
Xuân Bắc tình tứ bên cô giáo hotgirl
Xuân Bắc tình tứ bên cô giáo hotgirl 
Vốn rất kín tiếng, ít khi chia sẻ về cuộc sống gia đình, nhưng những ai có cơ hội tiếp xúc cùng anh, nhìn cách anh chăm sóc con cái cũng phải khẳng định: Xuân Bắc là mẫu đàn ông chuẩn mực, một người đàn ông của gia đình. Yêu thương con cái hết mực và luôn dành những điều tốt nhất, tuyệt vời nhất cho các con.

Đào Long

Bình luận
vtcnews.vn