Xuân Bắc: Năm nay chưa chắc có Táo!

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 07/01/2015 06:26:00 +07:00

Dòng chia sẻ đầy ẩn ý của Xuân Bắc vừa được đăng tải trên trang cá nhân càng khiến người hâm mộ Táo quân sốt ruột.

Dòng chia sẻ đầy ẩn ý của Xuân Bắc vừa được đăng tải trên trang cá nhân càng khiến người hâm mộ Táo quân sốt ruột.

Những ngày qua thông tin xung quanh chương trình Táo quân 2015 đã gây sự chú ý của rất nhiều cư dân mạng.

Sau khi trang fanpage Táo quân 2015 phát đi thông tin về khả năng chương trình Gặp nhau cuối năm bị cấm diễn, đạo diễn Đỗ Thanh Hải đã lên tiếng khẳng định đây chỉ là tin đồn. Ê kíp sản xuất chương trình đang trong quá trình chuẩn bị kịch bản.


Cùng ngày, trang fanpage của nghệ sĩ Công Lý cũng trấn an cư dân mạng: "Táo quân 2015 hiện kịch bản vẫn đang được hoàn thiện. Đây cũng là câu trả lời cho việc không hề có chuyện Táo quân 2015 bị cấm diễn. Mọi người share tin cho bà con cùng vui nhé!".
táo quân
Tuy nhiên, tối 6/1, trang cá nhân của nghệ sĩ Xuân Bắc bất ngờ đăng dòng status đầy ẩn ý: "Thông báo chính thức: Năm nay chưa chắc đã có Táo. Thật buồn! Từ bao lâu nay táo là hương vị không thể thiếu trong ngày Tết, đã quen rồi, giờ mà không có thì chắc là... chán lắm. Huhuhu.

Năm nào nhà mình cũng mua táo của nhà chị HẢI. Chị ấy vừa điện thoại cho mình nói là năm nay dính "Phốt" nên phải bán khu vườn có cây táo đi rồi, hic, biết làm sao để lại có hương vị táo quen thuộc đây!!!! ))))))".

táo quân1
Mặc dù chưa chính thức khởi động nhưng Táo quân 2015 tiếp tục nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Rất nhiều độc giả gửi bày tỏ mong muốn tiếp tục được xem chương trình này.

Clip: Ai là triệu phú: Cụ ông 78 tuổi hài hước:

Theo Vietnamnet
Bình luận
vtcnews.vn