Xuân Bắc, Mỹ Linh làm giám khảo Nhí tài năng

Sao ViệtThứ Ba, 24/05/2016 06:58:00 +07:00

Diva Mỹ Linh, danh hài Xuân Bắc, ca sĩ Ngọc Khuê, Thái Thùy Linh, biên đạo múa Tuyết Minh vừa nhận lời làm giám khảo chương trình Nhí tài năng 2016.

(VTC News) - Diva Mỹ Linh, danh hài Xuân Bắc, ca sĩ Ngọc Khuê, Thái Thùy Linh, biên đạo múa Tuyết Minh vừa nhận lời làm giám khảo chương trình truyền  hình thực tế Nhí tài năng 2016.

Nhí tài năng là sân chơi dành cho các bé từ 4 - 15 tuổi.Trong mùa thứ 3 này, chương trình có rất nhiều thay đổi về nội dung và cách thức thể hiện. Các vòng thi sẽ được thực hiện sân khấu hoá để các thí sinh có cơ hội tiếp cận với sân khấu chuyên nghiệp và làm việc với chuyên gia ngay chính trong cuộc thi.

Tổng giá trị các giải thưởng của cuộc thi lên đến 500 triệu đồng. Thí sinh đạt giải cao nhất sẽ nhận được học bổng du học tại Hàn Quốc. Ngoài ra các thí sinh lọt vào các vòng trong được đào tạo bởi rất nhiều nghệ sĩ với chuyên môn và kinh nghiệm dày dặn và tham gia những chương trình quy mô lớn sau khi kết thúc cuộc thi.

Nhí tài năng được diễn ra với các vòng thi chính: Vòng Casting tại Hà Nội và TPHCM trong tháng 6, vòng Hội ngộ và Đối đầu tại Hà Nội vào tháng 7, vòng Bán kết vào tháng 8 và đêm chung kết diễn ra vào ngày 11/11.

 Xuân Bắc trong buổi họp báo Nhí tài năng 2016

Diva Mỹ Linh tiếp tục đồng hành với Nhí tài năng mùa thứ 3 

Trong cuộc họp báo giới thiệu chương trình Nhí tài năng mùa thứ 3, NSƯT Xuân Bắc chia sẻ quan điểm về việc phát triển năng khiếu của trẻ em. Anh cho rằng, các bậc phụ huynh nên để con phát triển tự nhiên, không gò ép. Chỉ như vậy bé mới có thể bộc lộ năng khiếu một cách dễ dàng. 

Anh cũng khuyên các bậc phụ huynh có con tham gia Nhí tài năng  không nên “mớm lời” cho các con trước khi lên sân khấu bởi sự hồn nhiên, ngộ nghĩnh, kể cả “lỡ miệng” của bé cũng có những là một điểm hấp dẫn riêng của con.

12 tập của Nhí tài năng được phát sóng trên kênh VTC11.


Thu Giang
Bình luận
vtcnews.vn