Xuân Bắc bị con trai tố có bồ

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 02/04/2016 03:02:00 +07:00

(VTC News)- Trong tập 43 chương trình Bố ơi, mình đi đâu thế? con trai Xuân Bắc vô tình tiết lộ bố có bồ nhưng "bỏ rồi".

(VTC News)- Trong tập 43 chương trình Bố ơi, mình đi đâu thế? con trai Xuân Bắc vô tình tiết lộ bố có bồ nhưng "bỏ rồi".

Xuân Bắc bị con trai 'tố' có bồ
 Tập 43 chương trình Bố ơi, mình đi đâu thế? phát sóng 12h ngày 2/3. Trong tập này, 4 cặp bố con gồm nghệ sĩ hài Xuân Bắc - bé Bi, doanh nhân Đỗ Minh - bé Totti, diễn viên Mạnh Trường - bé Chíp, nhạc sĩ Minh Khang - bé Suti được sống trong khách sạn 5 sao ở Đà Lạt.

Xuân Bắc bị con trai 'tố' có bồ
 Trong lúc thưởng thức bữa ăn nhẹ, Nam Tào của Gặp nhau cuối năm khuyên các bạn nên tận hưởng niềm vui mỗi ngày, không nên quá lo lắng cho ngày hôm sau vì có lo lắng thì "ngày mai không bớt khổ nhưng ngày hôm nay bớt sướng".

Xuân Bắc bị con trai 'tố' có bồ
 Sau khi nghỉ ngơi, 4 cặp bố con bắt đầu chinh phục các thử thách của chương trình. Lần này, các ông bố phải đeo máy phát hiện nói dối và trả lời những câu hỏi mà con họ đưa ra.

Xuân Bắc bị con trai 'tố' có bồ
Trong thử thách này, cả 4 ông bố đều thừa nhận đã từng nói dối con nhưng chỉ với mong muốn mang lại điều tốt đẹp cho các bé. Nhạc sĩ Minh Khang chia sẻ, anh cảm thấy rất hạnh phúc vì các câu hỏi Suti đặt ra đều xoay quanh các thành viên trong gia đình. Diễn viên Xuân Bắc rơm rớm nước mắt nói rằng, khi nhìn thấy ánh mắt trong veo của các con khi trải nghiệm thử thách với máy nói dối, anh ước sao các con mãi mãi bé bỏng, hồn nhiên và sống trong vòng tay của bố mẹ.

Con gái Mạnh Trường gây bất ngờ khi hỏi bố có bồ không. Nam diễn viên đặt câu hỏi lại cho con và các bé Bi, Suti và Totti: "Bồ là gì?"

 Trong khi các bé khác còn lúng túng, Bi nhanh nhảu trả lời: "Cặp bồ là có vợ rồi mà còn yêu dấu một người khác". Con trai diễn viên "Con đường sáng" còn tự tin tiết lộ: "Bố Bắc bảo thế".

 Bi còn hồn nhiên tiết lộ, "Bố Bắc có bồ nhưng bỏ rồi". Khi hoàn thành trải nghiệm với máy nói dối, mọi người mới phát hiện ra Bi nói thế vì hiểu lầm cuộc nói chuyện của bố mẹ. Diễn viên Xuân Bắc lúc này chỉ còn biết kêu trời và hỏi con: "Thế này thì làm sao bố có thể cho con tham gia mùa thứ 3 của Bố ơi, mình đi đâu thế?".

Tập 44 của chương trình Bố ơi, mình đi đâu thế? được phát sóng vào 12h ngày 9/4 trên kênh VTV3.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn