Xử tù cặp vợ chồng giết con, đổ tội cho chó

Thế giớiChủ Nhật, 01/03/2015 06:25:00 +07:00

Ashlea và Paul Thomas bị tình nghi giết hại cậu con trai 11 tháng tuổi.

(VTC News) - Ashlea và Paul Thomas bị tình nghi giết hại cậu con trai 11 tháng tuổi.

Ashlea và chồng mình là Paul Thomas phải ra tòa Birmingham, Anh do bị tình nghi giết chết đứa con trai 11 tháng tuổi, Oliver Sargent tại Telford, Shropshire năm 2012. Cặp vợ chồng bị cáo buộc giết đứa con trai nhỏ nhưng họ kiên quyết đổ tội cho chú chó của gia đình.
Cặp vợ chồng bị buộc tội giết chết chính con mình một cách dã man. 
Oliver được đưa đến bệnh viện nhi Birmingham chiều ngày 27/7/2012 trong tình trạng ngừng thở. Theo các bằng chứng y học, cậu bé đã chịu một tác động rất mạnh vào phía sau gáy.

Khám nghiệm tử thi sau đó cho thấy Oliver có một vết nứt ở hộp sọ hình chữ Y dài 8cm gây xuất huyết não và ở cả hai mắt. Một nghiên cứu khác chỉ ra 13 vết cào và trầy xước hằn rõ trên cơ thể và khuôn mặt cậu bé.
Phía ngoài tòa án: Paul Thomas 29 tuổi và Ashlea Thomas 21 tuổi. 
Oliver đã tử vong sau 4 ngày nhập viện. Các y tá nghe thấy Ashlea khóc nức nở hỏi mẹ mình rằng "mình có thể sẽ bị giam giữ bao lâu". Còn chồng cô, Thomas thì hỏi cảnh sát "với những gì xảy ra với Oliver, một người có thể bị phạt tù bao nhiêu năm".
Bệnh viện nhi Birmingham 
Khi cảnh sát tra hỏi, đôi vợ chồng này khẳng không hề tấn công cậu con trai. Thomas còn cho rằng chính chú chó cưng của gia đình, Rocco có thể đã vô tình ngồi lên cậu bé gây thương tích, và nói với cảnh sát toàn bộ sự việc là một điều rất bí ẩn.

Tuy nhiên theo điều tra của cảnh sát, có rất nhiều bằng chứng chống lại Paul và Ashlea như vết bầm tím trên lưng có in dấu một chân, những vết cào xước trên cơ thể, phát ban quanh cổ...

Phiên tòa xét xử đang tiếp tục và sẽ kéo dài trong 5 tuần.

Ngọc Anh (Theo Mirror)
Bình luận
vtcnews.vn