“Xứ sở thanh bình” lung linh trong đêm Giáng sinh

Kinh tếThứ Tư, 25/12/2013 08:32:00 +07:00

(VTC News) - Đúng đêm Noel, tại Khu đô thị Vinhomes Riverside, một chương trình dạ tiệc sang trọng, lộng lẫy quy tụ dàn “sao khủng” tham gia biểu diễn

(VTC News) - Đúng đêm Noel, tại Khu đô thị Vinhomes Riverside, một chương trình dạ tiệc sang trọng, lộng lẫy quy tụ dàn “sao khủng” tham gia biểu diễn gồm Mỹ Tâm, Hồng Nhung, Quang Dũng, Lưu Hương Giang, Hà Okio… đã đem đến nhiều cung bậc cảm xúc cho người tham dự, từ vui vẻ, thích thú đến choáng ngợp.

Trước đó, trong không gian Giáng sinh lộng lẫy và sang trọng, khách mời đã được thưởng thức các món ăn đa dạng bên những ly rượu hot wine truyền thống và tận hưởng lễ hội đường phố vô cùng sôi động với các tiết mục trình diễn nghệ thuật thú vị & hấp dẫn.

Vingroup
Những ly rượu vang và cocktail đã sẵn sàng mời khách quý 

Vingroup
Các món ăn được chế biến mang nét đặc trưng của mùa Giáng sinh 

Vingroup
Các em nhỏ thích thú khi nhận những phần quà xinh xắn từ ông già Noel 

Vingroup
Mọi người cùng chia sẻ niềm vui Giáng sinh bên ly rượu ấm nồng 

Không chỉ vậy, khách mời còn thăng hoa cùng những giai điệu âm nhạc rộn rã được biểu diễn bởi các nghệ sĩ tên tuổi hàng đầu trong làng âm nhạc Việt Nam như Diva Hồng Nhung, Mỹ Tâm, Quang Dũng cùng các ca sĩ trẻ được yêu thích như Lưu Hương Giang, Hà Okio…
Vingroup
Sân khấu được trang hoàng lộng lẫy, đem đến không khí Giáng sinh ấm áp
Vingroup
Lưu Hương Giang mang không khí Giáng sinh qua ca khúc quen thuộc “Santa clause is coming to town” 

Vingroup
“Bài thánh ca buồn” qua sự thể hiện của Quang Dũng 
Vingroup
Hồng Nhung phiêu cùng “Để gió cuốn đi” – ca khúc được yêu thích của cố nhạc Trịnh Công Sơn 
Vingroup
Mỹ Tâm quyến rũ và bốc lửa làm nóng “Xứ sở thanh bình” 

 
Vingroup
Màn pháo hoa rực rỡ, lộng lẫy là cái kết hoàn hảo cho một dạ tiệc đẳng cấp với sự hội tụ của âm nhạc, ánh sáng và màu sắc. 

Chia sẻ về dạ tiệc, chị Oanh – đường Hoa Sữa 7 cho biết: “Gia đình mình mới chuyển về đây một thời gian ngắn, song cũng cảm nhận được rất rõ sự quan tâm đặc biệt mà Chủ đầu tư Vingroup dành cho cư dân.

Những hoạt động cộng đồng thế này thực sự rất có ý nghĩa, giúp cư dân có thêm cơ hội giao lưu, tìm hiểu nhau hơn… Chính sách hậu mãi, tri ân thiết thực của tập đoàn Vingroup là cách tốt nhất để chiếm lòng tin của những cư dân như chúng tôi.”.

Tuy mới hình thành và phát triển trong hơn 2 năm qua song Vinhomes Riverside đã được vinh danh và biết tới như một khu đô thị sinh thái đẳng cấp bậc nhất khu vực châu Á – Thái Bình Dương.

Trong thời gian tới, nhằm nâng cao hơn nữa đẳng cấp và dịch vụ tiện ích cho Khu đô thị Vinhomes Riverside, tập đoàn Vingroup sẽ triển khai xây dựng tại đây một khu tiện ích sang trọng với hàng loạt các dịch vụ theo phong cách và tiêu chuẩn quốc tế đặc biệt, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam cũng như hướng tới xây dựng tại đây một thế giới thu nhỏ hoàn hảo cho mọi gia đình.


P.V

Bình luận
vtcnews.vn