Xử phạt quán trà sữa ở Sài Gòn tung chiêu khuyến mãi cho khách mặc bikini

Thời sựThứ Ba, 03/10/2017 17:14:00 +07:00

Quán trà sữa trên đường Nguyễn Tri Phương (phường 7, quận 5, TP.HCM) đã bị xử phạt vì tung chiêu khuyến mãi miễn phí trà sữa cho khách mặc bikini.

Ngày 3/10, ông Phùng Văn Lâm - Phó Chủ tịch UBND phường 7 (quận 5, TP.HCM) cho biết, đã lập biên bản xử lý đối với quán trà sữa trên đường Nguyễn Tri Phương vì tung chiêu khuyến mãi miễn phí trà sữa cho khách mặc bikini.

“Qua ghi nhận chỉ có 1 trường hợp mặc bikini tới quán trà sữa. Khi kiểm tra, chủ quán không xuất trình được hợp đồng lao động thử việc cho 11 nhân viên, không xuất trình phương án kiểm tra PCCC, chưa có giấy phép dùng vỉa hè”, ông Lâm cho hay.

Bikini

Quán trà sữa trên đường Nguyễn Tri Phương bị phạt vì tung chiêu khuyến mãi miễn phí trà sữa cho khách mặc bikini. 

Theo ông Lâm, sự kiện trên diễn ra trong 3 giờ đồng hồ rồi nhanh chóng thu dọn. Người mặc bikini là người của công ty Game liên kết quán để quảng cáo thương hiệu.

Ông Lâm cho biết thêm, khi bị lập biên bản, đại diện quán trà sữa chối bỏ việc tổ chức sự kiện kêu gọi uống trà sữa miễn phí khi mặc bikini và đổ lỗi thông báo đăng trên mạng do người ngoài làm.

“Trong ngày mai, chúng tôi sẽ mời chủ cửa hàng tới làm việc và sẽ có quyết định xử phạt hành chính. Việc quảng cáo kêu gọi mặc bikini diễn ra ở giữa trung tâm TP như vậy là hành vi phản cảm, không chấp nhận được” - ông Lâm thông tin.

Video: Mặc bikini uốn éo gây phản cảm ở TP.HCM

Trước đó, chiều 1/10, sau khi nhận phản ánh quán trà sữa trên tung chiêu khuyến mãi giảm 100% hóa đơn cho khách hàng mặc bikini, UBND phường phối hợp Đoàn liên ngành UBND quận 5, công an đến hiện trường ghi nhận sự việc.

Khi lực lượng chức năng có mặt, quán trà sữa đã nhanh chóng thu dọn bảng hiệu.

Tuy nhiên, các cơ quan chức năng vẫn ghi nhận một trường hợp mặc bikini tới quán trà sữa. Theo chủ quán trà sữa, người mặc bikini là người của công ty game liên kết với quán để quảng cáo thương hiệu.

Trước hành vi phản cảm trên, UBND phường 7 đã lập biên bản ghi nhận sự việc

Quang Hải
Bình luận
vtcnews.vn