Xử phạt công ty Cổ phần Dược thảo Phúc Vinh

Sức khỏeThứ Hai, 29/06/2015 10:45:00 +07:00

(VTC News) - Công ty Cổ phần Dược thảo Phúc Vinh bị phạt do không kiểm nghiệm định kỳ cho sản phẩm thực phẩm chức năng Dầu tỏi PV theo quy định.

(VTC News) - Công ty Cổ phần Dược thảo Phúc Vinh bị phạt do không kiểm nghiệm định kỳ cho sản phẩm thực phẩm chức năng Dầu tỏi PV theo quy định.

Cục trưởng Cục ATTP ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với 6 công ty vi phạm các quy định về ATTP với tổng số tiền phạt là 150 triệu đồng.

 
Công ty Cổ phần Dược thảo Phúc Vinh, địa chỉ: số 22/183 Hoàng Văn Thái, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội bị phạt vì quảng cáo sản phẩm thực phẩm chức năng viên giảm cân PV và PV Gan khi không được cơ quan có thẩm quyền xác nhận nội dung trước khi thực hiện quảng cáo.

Ngoài ra, Phúc Vinh đã không thực hiện kiểm nghiệm định kỳ cho sản phẩm thực phẩm chức năng Dầu tỏi PV theo quy định.


Công ty TNHH SX TM và Dịch vụ Việt Việt Khang, địa chỉ: 106 Gò Ô Môi, phường Phú Thuận, quận 7, Tp Hồ Chí Minh: Quảng cáo sản phẩm thực phẩm chức năng MAKA có nội dung quảng cáo không phù hợp với nội dung đã đăng ký, được cơ quan có thẩm quyền xác nhận.

Công ty TNHH TM Bảo Bình An, địa chỉ: Số 14, tổ 15 Tứ Kỳ, Phường Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội: Quảng cáo sản phẩm thực phẩm chức năng Mãnh Chúa Diệu Khang có nội dung quảng cáo không phù hợp với nội dung đã đăng ký, được cơ quan có thẩm quyền xác nhận.

Công ty TNHH Vitapure Hoa Kỳ, địa chỉ: Thôn Như Phượng Hạ, xã Long Hưng, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên:  Quảng cáo 03 sản phẩm thực phẩm chức năng Linh Dan Dưỡng Sinh, thực phẩm bổ sung Fezim (siro), thực phẩm chức năng Bokimilk cốm tan trên website http://www.vitapure-usa.com/vn khi không được cơ quan có thẩm quyền xác nhận nội dung trước khi thực hiện quảng cáo.

Công ty TNHH Y Dược Đại An, địa chỉ: Số 9-14 khu ĐTM Yên Hòa, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội: Quảng cáo sản phẩm thực phẩm chức năng Bảo An Tiền Liệt Đơn có nội dung quảng cáo không phù hợp với nội dung đã đăng ký, được cơ quan có thẩm quyền xác nhận.

Công ty TNHH Thương mại Hồng Vỹ, địa chỉ: số 6, Phố Đỗ Đức Dục, Phường Mễ Trì, NamTừ Liêm, Hà Nội: Quảng cáo sản phẩm thực phẩm chức năng BIG MAN có nội dung quảng cáo không phù hợp với nội dung đã đăng ký, được cơ quan có thẩm quyền xác nhận.

Cùng với việc xử phạt bằng hình thức phạt tiền, Cục ATTP đã buộc các cơ sở vi phạm dừng ngay hành vi vi phạm, tháo gỡ các nội dung quảng cáo sai quy định, cải chính thông tin.

» Xác minh thông tin cá ươn chợ đầu mối Dịch Vọng
» Thức ăn đường phố và tin đồn tẩm chất gây nghiện
» Cục trưởng An toàn thực phẩm: Sẽ nỗ lực phát triển dịch vụ công lên cấp độ cao
» Nguyên nhân khiến 107 người ngộ độc

Nam Anh
Bình luận
vtcnews.vn