Xử lý phó công an xã 'tòm tem' vợ nông dân

Thời sựThứ Ba, 03/04/2012 09:41:00 +07:00

Ông Hải là một Đảng viên mà lại mang dầu vào phòng cho phụ nữ đã có chồng là việc làm không hay, tạo dư luận xấu.

Ông Huỳnh Tấn Hải, Phó Công an xã Châu Khánh, huyện Mỹ Tú, tỉnh Sóc Trăng chỉ nhận hình thức kỷ luật cảnh cáo sau khi có đơn tố cáo ông này quan hệ bất chính với vợ anh Danh Văn Út ngụ cùng xã.

Thông tin trên do ông Trần Hữu Thành, Chủ tịch UBND xã Châu Khánh, xác nhận vào ngày 3-4.

Theo ông Thành, sau khi đã làm việc trực tiếp với vợ anh Út và các nhân chứng, Đoàn kiểm tra Đảng viên có dấu hiệu vi phạm của Đảng ủy xã Châu Khánh kết luận đơn tố cáo của anh Út không có căn cứ. Cụ thể, vợ anh Út khẳng định rằng mình không có tình ý gì với ông Hải mà chỉ có nhờ ông Hải mang dầu gió vào phòng vì chị này đang đau đầu.

Tuy nhiên, ông Hải là một Đảng viên mà lại mang dầu vào phòng cho phụ nữ đã có chồng là việc làm không hay, tạo dư luận xấu. Do vậy, chi bộ  Công an xã Châu Khánh đã đề nghị kỷ luật ông Hải với hình thức là khiển trách về mặt Đảng.

Như đã thông tin, khoảng 22 giờ ngày 15-3, anh Út bắt quả tang ông Hải cùng vợ mình đang “tòm tem” trong phòng tại nhà của người chị vợ. Sau đó, anh Út đã có đơn gởi đến cơ quan chức năng xã Châu Khánh tố cáo hành vi quan hệ bất chính của ông Hải.

Theo NLĐ

Bình luận
vtcnews.vn