Xu hướng thời trang cuối năm 2017: Giày 2 màu lên ngôi

Đời sốngThứ Năm, 17/08/2017 07:56:00 +07:00

Được sáng tạo bởi huyền thoại thời trang Gabrielle Chanel năm 1957, giày hai màu đã lập tức trở thành xu hướng bởi sự tao nhã và khác biệt.

Tạo thành trào lưu thời trang từ những năm 1960, giày hai màu đã trở lại với diện mạo ấn tượng hơn, tạo nên “làn sóng” không nhỏ trong nửa cuối năm 2017.


Giày hai màu – đôi giày từng thống trị giới điệu mộ thế kỉ 60 – đang dần trở lại vị thế của mình mùa Thu - Đông 2017

Được sáng tạo bởi huyền thoại thời trang Gabrielle Chanel năm 1957, giày hai màu đã lập tức trở thành xu hướng bởi sự tao nhã và khác biệt. Với thiết kế mảng màu ở mũi chân, giày hai màu làm giảm độ dài bàn chân và giúp bàn chân thêm thon gọn.

Năm 2015, nhà mốt Chanel đã mang lại xu hướng giày 2 màu lần nữa, nhưng với biến tấu hiện đại. Chiếc gày cao gót đế vuông đơn giản đã thêm điểm thú vị với chi tiết sling-back duyên dáng. Ngay lập tức, giày sling-back hai màu của Chanel đã gây nên cơn sốt khi hàng loạt những fashion blogger danh tiếng như Alexa Chung, Leandra Medine hay Chiara Ferragni… đều “nghiện” phong cách giày này.


Dù với nhiều phong cách thời trang khác nhau, giày hai màu vẫn có thể mang đến sự tinh tế và trẻ trung cho bộ trang phục


Nửa cuối năm nay, loại giày này đang có xu hướng trở lại ngoạn mục khi 1 loạt các sàn diễn thời trang Thu - Đông liên tục trình diện các mẫu giày hai màu với thiết kế đầy biến hóa

Kiểu giày chủ yếu là bốt hoặc cao gót kín phù hợp với mùa. Sắc hai màu đã không còn cố định ở kem-đen, mà được biến tấu đa sắc hơn với hồng, vàng, đỏ hay bạc. Vị trí của mảng màu cũng trở nên sáng tạo hơn, chứ không còn tập trung ở mũi giày. 


Những mẫu giày được thiết kế biến tấu với màu sắc nổi bật

Video: Đừng đánh đổi sức khỏe bằng sở thích đi giày cao gót

Đối với các chị em văn phòng, nếu muốn diện xu hướng giày "gây bão" này ở môi trường công sở cũng có thể tham khảo thử các mẫu được gợi ý dưới đây nhé. 


Tùy vào sở thích và phom chân, chị em có thể tự tin chọn cho mình một đôi giày 2 màu ngay thời điểm cuối năm nay mà không lo lỗi "mốt" rồi nhé!

Linh (Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn