Xu hướng mới chọn mua căn hộ chung cư của khách hàng

Kinh tếThứ Năm, 02/07/2015 08:00:00 +07:00

Goldsilk Complex nằm tại vị trí trung tâm nơi có hàng loạt các khu đô thị (KĐT) được thành phố quy hoạch đồng bộ, hiện đại và bền vững

(VTC News) - Thay vì tìm mua căn hộ chung cư tại các quận trung tâm nội thành thì nay khách hàng có xu hướng dịch chuyển tới một số quận lân cận, nơi có hạ tầng giao thông, khả năng kết nối tốt, vừa đảm bảo tài chính mà vẫn đáp ứng cuộc sống hiện đại, tiện nghi.

Rời trung tâm, dịch chuyển đến nơi có hạ tầng tốt

Trên thực tế, đa phần người dân Thủ đô vẫn yêu thích cuộc sống trong khu vực trung tâm nội thành Hà Nội. Đây là khu vực hạ tầng hoàn chỉnh, dịch vụ đầy đủ, khu dân trí cao …. Tuy nhiên với quỹ đất hạn hẹp, mật độ dân cư ngày càng cao, rất khó để khách hàng tìm được những dự án ở khu trung tâm. Hơn nữa, những dự án tại đây thường có mức giá rất cao.

Khách hàng đang có xu hướng dịch chuyển tới một số quận lân cận trung tâm Hà Nội, nơi có hạ tầng giao thông phát triển. 
Vì vậy, để vừa đảm bảo tài chính, vừa có những tiện nghi không khác gì trung tâm người mua bắt đầu chuyển xu hướng dịch chuyển đến những nơi có hạ tầng tốt, không quá xa trung tâm, những căn hộ có giá bán “mềm” hơn. Một trong số đó là khu vực quận Hà Đông – nơi có hạ tầng tương đối phát triển, với dự án đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông, đường Lê Văn Lương kéo dài, đường Nguyễn Trãi – Quang Trung,…

Điều này lý giải vì sao những dự án chung cư tại quận Hà Đông trong vài năm trở lại đây lượng thanh khoản tăng lên đáng kể.

Tích hợp nhiều tiện ích trong một


Không chỉ dừng lại ở nhu cầu hạ tầng giao thông khu vực, hiện nay yêu cầu khi lựa chọn căn hộ của khách hàng cũng khắt khe hơn. Ngoài vị trí đẹp thì về thiết kế kiến trúc, không gian sống và đặc biệt là tiện ích nội khu cũng phải đáp ứng tiêu chuẩn của một cuộc sống hiện đại, đẳng cấp.
Thực tế cho thấy, những dự án được đầu tư hệ thống tiện ích đồng bộ đều được khách hàng rất quan tâm. 
Trong số đó, tiện ích nội khu là một trong những tiêu chí hết sức quan trọng để đánh giá giá trị của một dự án. Đáp ứng nhu cầu hưởng thụ cuộc sống của người mua nhà ngày càng cao, hầu hết các dự án ngoài trung tâm thành phố đều được đầu tư hệ thống tiện ích đồng bộ từ mua sắm, giải trí, giáo dục, thể thao, y tế,… Bởi chỉ những dự án đáp ứng đầy đủ, đồng bộ chuỗi hệ thống tiện ích mới đáp ứng yêu cầu của cuộc sống năng động, hiện đại.

“Tiêu điểm” tại Vạn Phúc - Hà Đông


Thấu hiểu những nhu cầu và xu hướng lựa chọn căn hộ của khách hàng, chủ đầu tư Goldslik Complex mang đến dòng sản phẩm tích hợp trọn gói và phong phú tiện ích với mức giá vừa tầm, đáp ứng một cuộc sống hiện đại, tiện nghi không kém các căn hộ tại trung tâm Hà Nội.

Khu trung tâm thương mại rộng lớn kết hợp khu nhà hàng và cofe “sidewalk” châu Âu lãng mạn; Bể bơi chân mây ngoài trời với “rừng cây nhiệt đới” rộng lớn tại tầng 5; Khu biệt thự trên cao độc đáo tại tầng 5 và tầng 26; Phòng tập gym chuyên nghiệp được trang bị các thiết bị luyện tập hỗ trợ tăng cường sức khỏe tim mạch; Khu spa sang trọng cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp; Phòng khám đa khoa hiện đại cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe theo tiêu chuẩn quốc tế và khu nhà trẻ ấn tượng với diện tích gần 2.000 m2,…

Goldsilk Complex với mức giá vừa tầm nhưng đáp ứng nhu cầu của khách hàng về một cuộc sống hiện đại, tiện nghi. 
Tọa lạc tại 430 Cầu Am, Vạn Phúc, Hà Đông - vị trí đắc địa tại cửa ngõ Hà Đông, cách trung tâm Hà Nội 10km về phía Tây Nam, là nơi đặt trụ sở một số cơ quan hành chính cấp thành phố của Hà Nội và là cửa ngõ chính kết nối ra sân bay Nội bài.

An cư tại đây cư dân chỉ mất 15 phút để di chuyển vào trung tâm thành phố Hà Nội qua 2 con đường đẹp nhất phía Tây với 6 làn xe ô tô: Lê Văn Lương kéo dài và tuyến đường Quang Trung - Trần Phú - Nguyễn Trãi.


Đặc biệt, dự án cách tuyến đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông chỉ 500m. Đây là tuyến số 3 trong hệ thống đường sắt đô thị Hà Nội, dài 13,05 km, đi qua các quận Đống Đa, Thanh Xuân, Từ Liêm và Hà Đông với tốc độ chạy tàu tối đa là 80 km/h.

Hơn nữa, Goldsilk Complex nằm tại vị trí trung tâm nơi có hàng loạt các khu đô thị (KĐT) được thành phố quy hoạch đồng bộ, hiện đại và bền vững như: Làng Việt Kiều Châu Âu, khu đô thị Văn Quán, KĐT Văn Phú, KĐT Dương Nội, KĐT Văn Khê, KĐT Mỗ Lao,… Vì thế cư dân cũng sẽ đồng thời được hưởng hết hệ thống hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội nơi đây.

Đặc biệt, tòa Tulip với vị trí “đắc địa”, nằm yên bình bên trong, tách xa ồn ào khu đường lớn, các căn hộ tại đây tạo nên một không gian sống yên tĩnh, trong lành hiếm có. Hiện các căn hộ tòa Tulip đang được bán với mức giá chỉ từ 20,8 triệu đồng.
9h00 ngày 4/7/2015, Hệ thống siêu thị dự án Bất động sản STDA sẽ chính thức mở bán Goldsilk Complex và ra mắt phòng bán hàng đẹp bậc nhất Hà Đông tại 430 Cầu Am, Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội.

Tại lễ mở bán, STDA dành tặng khách hàng nhiều phần quà với tổng giá trị lên đến 200 triệu đồng. Theo đó, 20 khách hàng đầu tiên đặt mua thành công căn hộ Goldsilk Complex từ nay đến ngày 4/7/2015 sẽ được nhận ngay 3 chỉ vàng. Ngoài ra, tại lễ mở bán tất cả khách hàng đặt cọc thành công sẽ có cơ hội nhận ngay xe máy Vespa LX, tủ lạnh Sharp, cây nước nóng lạnh Kangaru và hàng loạt quà tặng hấp dẫn khác.

Chi tiết liên hệ: Hệ thống siêu thị dự án Bất động sản STDA, 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0943.583.246
Website: http://stda.vn/du-an/goldsilk-complex/1384


Bích Đào
Bình luận
vtcnews.vn