Xót xa tấm bằng tốt nghiệp bên di ảnh nữ giám thị bị tài xế taxi sát hại

Thời sựThứ Tư, 06/07/2016 14:33:00 +07:00

Chứng kiến hình ảnh tấm bằng tốt nghiệp được đặt bên di ảnh của Oanh, nhiều người có mặt trong tang lễ không kìm được giọt nước mắt xót thương.

Chiều 6/7 trao đổi với PV VTC News, thầy giáo Trương Thế Quy, Phó phòng công tác sinh viên Trường ĐHSP Huế cho biết sáng 6/7, đoàn công tác của trường đã về quê Hà Nam của nữ sinh Phạm Thị Oanh (23 tuổi) để trao bằng tốt nghiệp và chia sẻ nỗi mất mát với gia đình và người thân của nạn nhân.

Thầy Quy cũng cho biết, tại lễ tang của em Oanh sáng nay nhà trường đã hỗ trợ gia đình nạn nhân 20 triệu đồng, bên cạnh đó hơn 10 triệu đồng của các tổ chức, đoàn thể của trường phúng viếng, thăm hỏi và động viên gia đình cũng đã đươc trao cho gia đình nữ sinh Oanh.

“Sáng nay đoàn cán bộ của trường ĐHSP Huế đã về Hà Nam để chia sẻ, động viên gia đình người thân của em Oanh. Sự việc đau lòng này xảy ra quá bất ngờ, không chỉ gia đình người thân của em mà nhà trường, bạn bè em đều xót xa khi nhận được tin này.

20160706131930-nu-sinh-bi-sat-hai

Di ảnh nữ sinh xấu số Phạm Thị Oanh tại quê nhà - Ảnh: T.T.Q/VietNamNet

Oanh là một sinh viên hiền lành, gương mẫu trong học tập cũng như công tác tập thể, sự ra đi của em là nỗi mất mát quá lớn, không gì bù đắp được. Hôm nay Trường ĐHSP Huế cũng đã trao bằng tốt nghiệp. Nhưng tiếc thay tấm bằng đại học mà bao năm em phấn đấu không được trao trên giảng đường mà phải đặt bên di ảnh của em”, thầy Quy nghẹn ngào nói.

Trước đó như VTC News đưa tin, ngày 4/7, Công an TP Hà Tĩnh nhận được thông tin từ phía hội đồng thi THPT quốc gia trường Đại học Hà Tĩnh về việc giám thị Phạm Thị Oanh (SN 1993, quê ở huyện Lý Nhân, Hà Nam, hiện đang là sinh viên năm 4, khoa Mầm non, trường ĐH Sư phạm Huế, được điều ra Hà Tĩnh làm giám thị coi thi THPT Quốc gia) bỗng nhiên mất tích.

Nghi có án mạng, cảnh sát đã vào cuộc điều tra. Nhiều giờ sau, Nguyễn Văn Tiến được xác định là nghi can, và bị bắt khi đang lẩn trốn trên địa bàn TP Hà Tĩnh.

Video: 2 nữ sinh bị tạt a xít giữa trung tâm Sài Gòn

Ngọc Thắng
Bình luận
vtcnews.vn