Xót xa cô gái 28 tuổi bỗng hóa bà lão 70

Thế giớiChủ Nhật, 20/01/2013 12:17:00 +07:00

(VTC News) - "Tôi không dám ra đường hay tiếp xúc nhiều với người khác vì dung mạo già nua xấu xí này", chị Hồ mặc cảm.

(VTC News) - "Tôi không dám ra đường hay tiếp xúc nhiều với người khác vì dung mạo già nua xấu xí này", chị Hồ mặc cảm.

Chị Hồ sinh năm 1985 ờ thành phố Trịnh Châu, Hà Nam, Trung Quốc mắc một chứng chảy xệ da của người già.

Cô gái 28 tuổi bỗng dưng hóa bà lão 70 

Theo đó, da của người mắc bênh này sẽ dần lão hóa trong thời gian ngắn và làm thay đổi diện mạo trước đó. Chị Hồ 28 tuổi đã mất đi diện mạo thanh tú của mình chi trong nửa năm.

"Tôi kết hôn năm 21 tuổi và sau đó sinh được một bé trai kháu khỉnh, gia đình tôi rất hạnh phúc. Sau khi sinh con tôi thấy da mặt và da người mình có dấu hiệu nhăn nheo và chảy xệ nhưng không để ý lắm vì nghĩ ai sinh con xong cũng bị vậy. Và rồi hậu quả là tôi đã biến thành một bà lão 70 tuổi", chị Hồ xót xa.

"Trước đây tôi rất tự tin với dung nhan khả ái của mình, nhưng giờ mang dung mạo của một bà lão 70 tuổi tôi thực sự không biết làm sao. Tôi không dám ra ngoài đường vì sợ ánh mắt soi mói của mọi người, cũng không tiếp xúc nhiều với những người thân của tôi", chị Hồ tự ti nói.

"Có lần tôi mặc quần áo của một cô gái ra đường, vậy mà mọi người lại săm soi nói tôi già rồi còn mặc quần áo của thanh niên khiến tôi càng mặc cảm hơn", chị Hồ chia sẻ.

Chị Hồ đã tới rất nhiều bệnh viện để mong hồi phục được dung nhan nhưng không ăn thua. Các bác sỹ bệnh viện nói đây là bệnh hiếm gặp và khó chữa, có rất ít trường hợp bị mắc chứng bệnh kỳ lạ này.

"Tôi hy vọng một ngày nào đó xuất hiện kỳ tích, có bệnh viện chữa khỏi bệnh cho tôi, giúp tôi hồi phục dung mạo như những bạn cùng lứa", chị Hồ nói.

Nhân Mã
Bình luận
vtcnews.vn