Xót xa clip cô dâu xinh đẹp ôm xác người yêu trong đám tang

VideoThứ Năm, 14/01/2016 07:44:00 +07:00

Hình ảnh cô gái xinh đẹp mặc váy cưới cử hành hôn lễ với người yêu quá cố ngay trong đám tang của anh khiến những người chứng kiến không khỏi xót xa.

(VTC News) - Hình ảnh cô gái xinh đẹp mặc váy cưới cử hành hôn lễ với người yêu quá cố ngay trong đám tang của anh khiến những người chứng kiến không khỏi xót xa.
Cô dâu xinh đẹp tên Nan Thippharat, sống tại tỉnh Chachoengsao, Thái Lan. Sau khi người yêu đột ngột qua đời vì đau tim, Nan đã quyết định viết tiếp câu chuyện tình của họ bằng một hôn lễ lạ kỳ chưa từng có, một hôn lễ tại chính đám tang của “chú rể” quá cố.
Nan Thippharat sau đó đã chia sẻ những bức ảnh về hôn lễ đặc biệt của mình kèm dòng nhắn gửi tới người cô hằng dấu yêu: "Em từng mơ về đám cưới của đôi ta. Em thấy chúng mình nắm chặt tay nhau. Hãy yên nghỉ nhé. Em yêu anh, Fiat. Hãy biết rằng giấc mơ của chúng mình đã trở thành hiện thực."
Mặc dù hôn lễ lay động lòng người này không được luật pháp Thái Lan công nhận nhưng Nan cho biết đây là cách cô thể hiện niềm tiếc thương tới người yêu quá cố và cô tin rằng, một ngày nào đó 2 người sẽ được ở bên nhau mãi mãi.
“Tôi yêu anh ấy bằng cả con tim và tôi không thể chịu đựng nổi khi anh rời xa tôi. Anh trông thật tuyệt trong ngày cưới và tôi biết anh ấy sẽ thích đám cưới này lắm", Nan nói.

Phong Linh
Bình luận
vtcnews.vn