Xông vào trạm kiểm lâm đánh cán bộ rạn hộp sọ

Pháp luậtThứ Hai, 13/01/2014 03:00:00 +07:00

(VTC News) - Lợi dụng lúc nhiều cán bộ đi họp, 4 lâm tặc lẻn vào Trạm kiểm lâm tấn công một cán bộ phải nhập viện.

(VTC News) - Lợi dụng lúc nhiều cán bộ đi họp, 4 lâm tặc lẻn vào Trạm kiểm lâm tấn công một cán bộ phải nhập viện.
Khoảng 14 giờ ngày 10/1, anh Phạm Trọng Hồng đang làm việc tại Trạm kiểm lâm Châu Phong, huyện Quỳ Châu (Nghệ An) đã bị 4 đối tượng xông vào phòng, dùng hung khí tấn công khiến anh Hồng trọng thương bất tỉnh.

Gây án xong nhóm đối tượng nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường. Anh Hồng sau đó được người dân phát hiện đưa đi bệnh viện huyện Qùy Châu cấp cứu. Đến sáng 11/1, anh Hồng được chuyển xuống bệnh viện đa khoa Nghệ An trong tình trạng rạn hộp sọ.

Ngay sau khi nhận được thông tin trên, Công an huyện Qùy Châu lâp tức vào cuộc điều tra làm rõ, vụ việc nhanh chóng được khởi tố. Tuy nhiên, hiện các đối tượng trên đang bỏ trốn khỏi địa bàn nên chưa bắt được ai.
Gỗ lậu bị kiểm lâm Qùy Châu thu giữ 

Trao đổi với phóng viên, ông Lê Xuân Đình - Hạt trưởng Hạt kiểm lâm Quỳ Châu, cho biết, khi xảy ra sự việc toàn cơ quan họp chi bộ, Trạm kiểm lâm Châu Phong có 5 người thì 4 người là đảng viên đều tham gia họp nên lợi dụng lúc Trạm kiểm lâm vắng người đã xông vào tấn công.

Được biết, thời gian vừa qua trên địa bàn huyện Qùy Châu có nhiều vụ khai thác, mua bán và vận chuyển gỗ lậu và bị cơ quan bắt giữ. Gần đây một số cán bộ kiểm lâm nhận được tin nhắn đe dọa từ những số máy lạ.

Hồng Thắng

 

Bình luận