Xông vào cấu xé nhau khi máy bay ở độ cao 8.000m

Kinh tếThứ Năm, 18/12/2014 03:30:00 +07:00

Một nhóm hành khách nữ đã xông vào cấu xé nhau khi chiếc máy bay đang ở độ cao gần 8.000m.

(VTC News) - Một nhóm hành khách nữ đã xông vào cấu xé nhau khi chiếc máy bay đang ở độ cao gần 8.000m.

Một cuộc ẩu đả giữa 4 người phụ nữ từ Trung Quốc Đại lục trên chuyến bay đến Hồng Kông (Trung Quốc) đã khiến các hành khách khác hoảng hồn.

Sự việc xảy ra chỉ ít ngày sau khi 1 nhóm du khách Đại lục bị xếp vào danh sách đen của cơ quan chức năng, khi một nữ hành khách hắt nước sôi vào người tiếp viên hàng không Thái Lan trên một chuyến bay của Air Asia.

Nữ hành khách ẩu đả trên chuyến bay
Theo tờ Tin tức Bắc Kinh, ban đầu khi máy bay đang ở độ cao khoảng 7.500m thì có tiếng khóc của một đứa trẻ vang lên, 2 người phụ nữ ngồi ở hàng ghế trước bực tức và họ trở lên hung dữ khi đứa bé vẫn không nín. Ngay sau đó, như một hành động trả đũa cho sự việc khó chịu vì tiếng ồn của đứa trẻ ở hàng ghế sau, 2 phụ nữ đã ngả ghế ở trạng thái thấp nhất có thể.

Cuộc cãi vã ngay lập tức nổ ra. Khi cả bà mẹ ở hàng ghế sau và 2 phụ nữ này không thể thỏa thuận được, họ bắt đầu xông vào nhau.

Các thành viên phi hành đoàn đã ngay lập tức đưa ra cảnh báo với nhóm khách rằng chuyến bay sẽ phải quay về Trùng Khánh nếu họ không dừng lại. Ngay sau đó, sự việc dừng lại.

Chuyến bay đã an toàn hạ cánh xuống sân bay Chek Lap Kok, và sự việc đã được phi hành đoàn đã báo cáo lại với cảnh sát Hong Kong.

Mới ngày hôm qua (17/12), một hành khách ở Trung Quốc cũng tự động mở cửa thoát hiểm để có không khí trong lành khiến nhiều người giật mình.

Nghi Dung (Theo SCMP)

Bình luận
vtcnews.vn