Xôn xao vụ giết chết rắn khổng lồ nuốt chửng trẻ em

Sức khỏeThứ Ba, 01/07/2014 12:57:00 +07:00

Tại một ngôi làng xa xôi người dân đã vây bắt và giết chết một con rắn khổng lồ được cho là đã nuốt chửng một đứa trẻ vào bụng.

Tại một ngôi làng xa xôi ở bang Tabasco, phía Nam Mexico, người dân đã vây bắt và giết chết một con rắn khổng lồ được cho là đã nuốt chửng một đứa trẻ vào bụng.


Mới đây, cư dân vùng ngoại ô Benito Juarez đã giết chết một con rắn có chiều dài 7,6m nằm dọc trên đường ray tàu hỏa. Hành khách đi tàu là những người đầu tiên phát hiện ra con rắn khổng lồ có phần bụng to bất thường.

 
Dân làng đã dùng dao rựa và xiên để giết chết con rắn rồi cắt đầu nó ra sau khi phát hiện nó có ý định tẩu thoát. Người dân lo sợ rằng, có thể con rắn "thành tinh" này đã nuốt chửng một đứa trẻ nên bụng của nó mới phình to như vậy.


Trước việc làm này, những nhà bảo vệ môi trường đã bày tỏ thái độ chỉ trích và tuyên bố những người liên quan trong vụ việc có thể sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Tuy nhiên, những người dân ở Benito Juarez vẫn không cảm thấy hối hận vì đã giết chết con rắn khổng lồ. Họ cho rằng, họ có quyền được bảo vệ vật nuôi, bảo vệ bản thân mình trước một con vật khổng lồ như vậy.


Anh Nicandro Aguilar, một người dân trong làng cho biết: "Tôi chưa bao giờ nhìn thấy con rắn nào to như vậy. Rõ ràng nó là một mối nguy hiểm với con người cũng như vật nuôi. Có thể nó đã nuốt chửng một đứa trẻ như là nuốt một con cừu non hay bê vì bụng của nó rất lớn.".

Bên cạnh đó, những người dân khác cũng cho rằng, con rắn khổng lồ này sống ở trong một hang động gần đó. Nó chính là nguyên nhân dẫn tới sự mất tích của súc vật trong vùng thời gian trước đó.

» Nhói lòng 2 mẹ con bị bắt ăn đồ dành cho chó
» Rắn lục đuôi đỏ tấn công người
» Rộ tin đồn thả rắn lục đuôi đỏ cắn người
» Ngắm những người đẹp dẻo như rắn

Theo SKĐS

Bình luận
vtcnews.vn