Xôn xao video clip 'phát hiện xác người cá bên bờ hồ'

Thế giớiChủ Nhật, 27/09/2015 07:53:00 +07:00

Phat hien xac nguoi ca - Một video cho thấy cảnh vớt xác 'sinh vật lạ' giống người cá khiến nhiều người nghi ngờ về sự tồn tại của sinh vật này

(VTC News) - Một video cho thấy cảnh vớt xác 'sinh vật lạ' giống người cá khiến nhiều người nghi ngờ về sự tồn tại của sinh vật tưởng chỉ có trong chuyện cổ tích này.

Đoạn video dài hơn 2 phút, được cho là quay ở ven một hồ nước ở Ba Lan, ghi lại hình ảnh một nhóm nhân viên y tế mặc bộ đồ trắng che kín cả cơ thể đưa xác một ‘sinh vật lạ giống người cá’ có phần đuôi to từ dưới hồ lên.
Hình ảnh sinh vật lạ khiến nhiều người nghi ngờ về sự tồn tại của người cá
Hình ảnh sinh vật lạ khiến nhiều người nghi ngờ về sự tồn tại của người cá 
Khi những nhân viên này đặt ‘xác sinh vật bí ẩn’ này lên cáng, người ta có thể nhìn thấy rõ hình dáng người cá có bộ râu dài, theo The Mirror.
Sau đó, những người này di chuyển cáng đưa sinh vật lạ này vào một con đường phía sau bui cây và không có bất kỳ thông tin nào được công bố kể từ đó.
Video: Phát hiện xác sinh vật lạ giống người cá ở Ba Lan
Đoạn video xuất hiện trên mạng đã thu hút sự chú ý của nhiều người, một số người tin vào đoạn băng và cho rằng đó là bằng chứng phát hiện xác người cá, trong khi số khác lại phản đối và nói đó chỉ là trò lừa bịp.

Minh Lý (Theo The Mirror)
Bình luận
vtcnews.vn