Xôn xao vật thể lạ có cánh xuất hiện gần mặt trời

Kinh tếThứ Ba, 24/11/2015 06:51:00 +07:00

Một vật thể lạ có cánh đang khiến giới thợ săn UFO xôn xao vì nghi là sản phẩm trí tuệ của người ngoài hành tinh.

Một vật thể lạ có cánh đang khiến giới thợ săn UFO xôn xao vì nghi là sản phẩm trí tuệ của người ngoài hành tinh.

Thợ săn UFO trên khắp thế giới đang không ngừng đồn đoán và chia sẻ thông tin về một vật thể lạ có cánh bí ẩn xuất hiện trong một đoạn clip ngắn tổng hợp ghép nối những hình ảnh mà cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ NASA chụp được hồi đầu tháng này.

Cũng theo những thợ săn này, vật thể lạ bay quá sát mặt trời nên không thể là sản phẩm của con người mà khả năng cao là một công nghệ tân tiến, sản phẩm trí tuệ của người ngoài hành tinh.
Vật thể lạ màu trắng bay sát mặt trời được đồn đoán là phi thuyền của người ngoài hành tinh. 
Tác giả của đoạn clip vật thể lạ có cánh gần mặt trời gây xôn xao đăng tải lên trang Youtube kèm theo những câu hỏi về vật thể lạ bí ẩn này. Anh cũng đồng thời cho rằng hình dạng của vật thể bí ẩn có cánh này không chỉ đơn giản là "những điểm ảnh bị thay đổi".

Quan điểm này nhận được sự đồng tình của rất nhiều thợ săn UFO khác, trong đó có cả Scott C Waring, biên tập viên nổi tiếng của chuyên trang về các hiện tượng siêu nhiên, UFOsightingsdaily, người tin rằng vật thể lạ đó là một phi thuyền có xuất xứ ngoài hành tinh.

Clip: Vật thể lạ phát nổ trên bầu trời Nga


"Đây là một thiết kế rất đơn giản và là những gì người ta hy vọng ở một UFO khủng", ông nói với tờ Express.co.uk.

Waring cũng chia sẻ thêm: "Thân của phi thuyền trông rất trắng nhưng đó là do sức nóng của mặt trời tác động, khiến nó hiển thị màu trắng".

NASA vẫn giữ nguyên lập trường im lặng, không đưa ra bất cứ phản hồi nào về đoạn clip trên và những suy đoán, đồn thổi xung quanh nó.



Nguồn: Kiến thức

Bình luận
vtcnews.vn