Xôn xao trước tin Ngọc Trinh đang mang bầu

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 25/02/2016 02:30:00 +07:00

Gần đây, dư luận bỗng nhiên xôn xao trước tin đồn Ngọc Trinh đang mang bầu. Tuy nhiên “nữ hoàng nội y” đã phủ nhận thông tin trên.

Gần đây, dư luận bỗng nhiên xôn xao trước tin đồn Ngọc Trinh đang mang bầu. Tuy nhiên “nữ hoàng nội y” đã phủ nhận thông tin trên.

Thực đơn ăn đêm của Ngọc Trinh khiến nhiều người lầm tưởng cô đang mang bầu.
Tin đồn Ngọc Trinh mang bầu nguồn từ việc cô chia sẻ thực đơn bữa ăn đêm của mình trên trang cá nhân với những món ăn như bưởi, dâu, nho xanh và trứng ngỗng.

Sự xuất hiện của món trứng ngỗng trên bàn ăn khiến nhiều fan hâm mộ nghi ngờ rằng Ngọc Trinh đang mang bầu. Hơn nữa cách đây không lâu, cô nàng từng chia sẻ mong muốn có con với người tình đại gia.

Tuy nhiên, Ngọc Trinh cho biết tin đồn cô mang bầu là không chính xác. Người đẹp tâm sự, hiện tại cô đang lo lắng khá nhiều việc nên chưa muốn em bé ở thời điểm này. Mặc dù nữ diễn viên “Vòng eo 56″ rất muốn có con nhưng lúc này thì chưa.

Thẳng thắn trả lời trên trang cá nhân, Ngọc Trinh cho biết, món trứng ngỗng rất béo nhưng cô ăn gì cũng không tăng cân nên không mấy bận tâm về chuyện đó. Được biết, trứng ngỗng là do bố mẹ cô gửi từ quê lên.
Không chỉ vậy, người đẹp sinh năm 1989 tung bằng chứng “giải oan” chuyện mang bầu.

Nguồn: Tiền phong
Bình luận
vtcnews.vn