Xôn xao tin Thích Tiểu Long sắp kết hôn

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 19/06/2012 06:58:00 +07:00

(VTC News) – Và cô dâu không ai khác, chính là “máy bay bà già” của chàng “phi công trẻ” đẹp trai - nữ ca sỹ Hà Khiết.

(VTC News) – Sau nhiều lần tan hợp, đưa đẩy thông tin trước dư luận, giờ chàng "sư cọ mốc" Thích Tiểu Long lại khiến dân tình xôn xao với tin đồn sắp cưới bạn gái hơn anh 2 tuổi - nữ ca sỹ Hà Khiết.

25 tuổi, dù có thể hơi vội vàng nhưng có lẽ chàng "tiểu hòa thượng" Thiếu Lâm Tự Thích Tiểu Long đã muốn "mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ" với cô bạn gái xinh đẹp, nổi tiếng Hà Khiết.

Thế nhưng, có thông tin rằng Hà Khiết đã phủ nhận chuyện cưới xin vì hai người đã chia tay cách đây gần một năm. Bản thân Thích Tiểu Long vẫn chưa đưa ra bất cứ bình luận nào.

Nhưng dư luận thì vẫn tin vào kết cục có hậu cho mối tình chị - em của Khiết – Long, bởi báo chí không thể tự ý đặt điều khi không có người nói cho họ biết cặp đôi sẽ lên xe hoa.

Thích Tiểu Long và "máy bay” Hà Khiết sắp kết hôn? 

Sau 10 năm chinh chiến không ngừng nghỉ tại các dự án phim võ thuật hài hước cùng đối tác hoàn hảo là ngôi sao nhí Hác Thiệu Văn, cả Tiểu Long và Thiệu Văn đều sang Mỹ du học, bồi bổ thêm khiến thức để hướng tới giấc mơ kế thừa các tiền bối Thành Long, Lý Liên Kiệt, Lý Tiểu Long.

Cặp bài trùng Thích Tiểu Long - Hác Thiệu Văn ở Mỹ. 

Trở về nước năm 2009, bắt đầu quay lại với nghệ thuật cùng những vai phụ, vai nhỏ và năm 2010, Thích Tiểu Long được nhận vai chính đầu tiên trong phim điện ảnh võ thuật Đao kiếm ngoại truyền với tư cách là diễn viên trưởng thành. Bộ phim cũng là căn duyên khiến Thích Tiểu Long và bạn diễn Hà Khiết đến với nhau và họ nhanh chóng trở thành cặp tình nhân trẻ nổi tiếng được nhiều người chú ý.

Sau khi về nước, Thích Tiểu Long gây chú ý nhiều về chuyện đời tư hơn là nghiệp diễn xuất. 

Hà Khiết sinh năm 1986 và nổi tiếng từ cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc Super Girl năm 2005. Được đánh giá là một nghệ sỹ trẻ khá thành công ở Trung Quốc, nhưng nữ ca sỹ họ Hà cũng dính không ít scandal tai tiếng.

Tháng 11/2010, Hà Khiết bị nghi ngờ dính vào scandal ảnh nóng, ảnh khỏa thân khêu gợi gây xôn xao dư luận Trung Quốc, nhưng sau đó cô được minh oan vì bức ảnh được cho là sản phẩm đã qua chỉnh sửa nhờ công nghệ photoshop. 


Thích Tiểu Long và Hà Khiết trong phim “Đao kiếm ngoại truyền”.

Tháng 4 năm ngoái, Hà Khiết từng dính tin đồn mang bầu với Thích Tiểu Long. Sau đó vài tháng, làng giải trí lại dấy lên tin đồn cặp sao trẻ này đã bí mật đăng ký kết hôn. Tiếp đến, fan hâm mộ lại được nghe tin cả hai đã chia tay sau nhiều mâu thuẫn khó giải quyết.

Hà Khiết từng bị nghi mang bầu và bí mật đăng ký kết hôn với "tiểu hòa thượng Thiếu Lâm Tự". 

Cách đây 2 tháng, nữ ca sỹ, diễn viên Hà Khiết xuất hiện tại sân bay quốc tế Hồng Kiều, Thượng Hải trong tình trạng ngồi xe lăn vì gặp tai nạn gãy xương và phải bó bột. Tuy nhiên, người ta vẫn không thấy bóng dáng chàng “phi công” đẹp trai của nữ ca sỹ đâu, nên ai cũng nghĩ rằng cả hai vẫn còn hờn giận.

Hình ảnh nữ ca sỹ Hà Khiết ngồi xe lăn cách đây 2 tháng tại sân bay Thượng Hải. 

Chính vì thế, tin tức thần đồng họ Thích và Hà Khiết sắp kết hôn cũng phần nhiều không có cơ sở, ít ra là ở thời điểm này, khi mà các nhân vật chính vẫn chưa chính thức lên tiếng.

Hoàng Nghĩa(Theo ENT)
Bình luận
vtcnews.vn