Xôn xao nghi án đồng tính của 'tiểu tiên nữ' Trung Quốc

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 18/02/2012 11:00:00 +07:00

(VTC News) – Cư dân mạng tiếp tục ‘sốt xình xịch’ vì loạt ảnh đời thường trước đây quá khác so với hiện tại và chuyện giới tính của ‘tiểu tiên nữ’ La Tiểu Y.

(VTC News) – Cư dân mạng tiếp tục ‘sốt xình xịch’ vì những bức ảnh đời thường trước đây quá khác so với hiện tại và chuyện giới tính của ‘tiểu tiên nữ’ La Tiểu Y.

Thời gian gần đây, cô người mẫu, diễn viên trẻ La Tiểu Y (thường gọi là Lori) khiến giới trẻ ‘phát sốt’ vì những bức ảnh trẻ trung, xinh đẹp, thánh thiện như một nữ thần. Người ta nhìn vào đó và hy vọng sự thuần khiết của Lori là một tín hiệu vui cho đạo đức giới trẻ, khi nữ nghệ sỹ sinh năm 1991 này không học đòi đàn chị để chụp những bức ảnh khoe thân mát mẻ để kiếm danh.

 La Tiểu Y gây sốt vì vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết như một nữ thần...
... chứ không phải những bức hình thiếu vải, gợi cảm.

Hiện Lori đang sống tại Thành Đô, Trung Quốc. Đa số đều nhận thấy Lori trẻ hơn tuổi rất nhiều, 21 tuổi mà trông cô như thiếu nữ đang ở độ tuổi trăng rằm, chỉ 15, 16. Sự thuần khiết của người mẫu thế hệ 9X trong những bộ trang phục truyền thống giản dị, trong sáng trở thành biểu tượng của giới trẻ, được hy vọng sẽ trở thành ‘thần tiên tỷ tỷ’ Lưu Diệc Phi trong nay mai.

Lori trở thành biểu tượng của giới trẻ...
... và được kỳ vọng trở thành 'thánh nữ' Lưu Diệc Phi thứ 2 của Trung Quốc.

Vài hôm trước, một số trang mạng nổi tiếng của Trung Quốc đã công khai loạt ảnh đời thường của Lori trước đây. Trong các bức ảnh, Lori vẫn nhỏ nhắn, đáng yêu và baby như thế, song mái tóc ngắn cũn nhuộm vàng hoe khiến cô chẳng khác gì một cậu trai mới lớn nghịch ngợm.

Những bức hình tomboy nghịch ngợm với mái tóc vàng hoe giống con trai của Lori ngoài đời thực gây choáng.

Một số nguồn tin nói rằng Lori thực sự có vấn đề về giới tính. Trang Shangdu lập luận, những bức ảnh cho thấy phong cách ăn mặc tomboy cùng nickname "Nam Sinh cô nương" của Lori cho thấy giới tính của cô là không bình thường. Trang Baidu thì tiết lộ, Lori thực sự có tình cảm đặc biệt đối với phái nữ.

"Biểu tượng thuần khiết' của giới trẻ đang bị nghi ngờ về giới tính.

Hiện đại diện của Lori chưa lên tiếng bình luận về những tin đồn trên, song cư dân mạng thì đang rất sốt ruột.

Nhiều người không tin được Lori con trai ngoài đời và Lori con gái trong ảnh lại khác nhau nhiều thế.  

Có người không tin vào mắt mình: “Lori trước và bây giờ thật sự quá khác. Cô ấy phải là một cậu trai thì đúng hơn. Hay đó là hiệu quả của công nghệ photoshop?”.

Trong khi đó, có người lại chia sẻ rất thẳng thắn: “Những hình ảnh đẹp đẽ của các ngôi sao nổi tiếng trên báo thường khác với đời thực quá nhiều nên công chúng rất dễ choáng. Bỏ qua khả năng Lori có thể là nữ đồng tính, song những bức hình trước đây cùng phong cách của cô ấy khiến nhiều người có phần thất vọng”.

Hoàng Nghĩa(Theo Shang/Bai/Wei)
Bình luận
vtcnews.vn