Xôn xao clip 'đen' của sao Hàn

VideoThứ Bảy, 18/02/2012 04:05:00 +07:00

Nhiều cư dân mạng rất bất ngờ và bị sốc trước tin tức và hình ảnh từ clip ghi rõ là của Park Yoochun.

Nhiều cư dân mạng rất bất ngờ và bị sốc trước tin tức và hình ảnh từ clip ghi rõ là của Park Yoochun.

Cộng đồng mạng Hàn lại xôn xao vì một clip được cho là của nam diễn viên Park Yoochun. Trên một diễn đàn mạng đăng clip với chú thích: “Park Yoochun túm tóc bạt tai một fan”.

Park Yoochun - nam diễn viên chính của bộ phim Chuyện tình ở Sơng kun quan 
Đoạn clip ghi lại hình ảnh được cho là Park Yoochun khi anh bước lên cầu thang để đi vào bên trong một tòa nhà. Khi một fan hâm mộ bám lấy anh và chặn anh lại trên bậc cầu thang, anh đã nắm lấy tóc của fan này và có hành động thô lỗ, bạt tai đầy tức giận. Trong đoạn clip vỏn vẹn chưa đầy 20 giây này, người ta còn nghe thấy cả âm thanh phát ra từ tiếng bạt tai, khiến các fan hâm mộ vây xung quanh đều vô cùng ngạc nhiên.
 
 
 
 Hình ảnh được khoanh tròn biểu thị hành động bạo lực với một fan hâm mộ của nhân vật nam chính trong clip
Trước sức lan truyền nhanh như vũ bão của clip này, nhiều ý kiến bình luận phát sinh. Ý kiến nghi ngờ nhân vật nam chính trong clip là Yoochun đưa ra lý giải: Xét về diện mạo, người này khá giống với Yoochun. Thêm nữa, người ta còn nhận ra sự có mặt của Jae Joong (thành viên cùng nhóm JYJ của Yoochun) khi anh mặc ảo kẻ sọc đi ngay đằng sau.
 Bức ảnh chụp cận cảnh cho thấy sự có mặt của Yoochun (người mặc áo đen đứng trên cùng) và thành viên cùng nhóm JYJ - Jae Joong (mặc áo kẻ sọc ngang)
 Cận cảnh hình ảnh người đàn ông trong clip có hành động bạo lực với fan

Nhiều cư dân mạng cảm thấy rất bất ngờ và bị sốc trước tin tức và hình ảnh từ clip ghi rõ là của Park Yoochun. “Việc bạt tai, túm tóc thật là một hành động khinh suất… Thật sự sốc. Dù đã từng thấy quản lý đánh người nhưng đây là lần đầu thấy một ngôi sao đánh fan bạo lực tới thế”, cư dân mạng tỏ thái độ lên án.

Tuy nhiên, vì ánh sáng trong clip không hiển thị rõ khuôn mặt của nhân vật nam chính (người được cho là Park Yoochun) nên nhiều fan hâm mộ của nam diễn viên kiêm ca sĩ này một mực phủ nhận tin đồn, cho rằng đó chỉ là người có diện mạo gần giống với Yoochun. Một số fan của JYJ (nhóm nhạc của Yoochun) còn trần tình, trong clip Yoochun đã bước vào bên trong, người mặc áo đen là quản lý của anh.

Dưới đây là clip đã gây xôn xao cộng đồng mạng Hàn:


Loading the player ...

Clip "Park Yoochun túm tóc một fan và bạt tai” - Có thật là Yoochun?

Sau khi bị kênh JTBC lợi dụng hình ảnh trong việc minh họa tin đồn một nam ca sĩ bị bạn gái hăm dọa tung ảnh nude, Park Yoochun lại tiếp tục dính vào một clip gây ảnh hưởng xấu tới tên tuổi. Đặc biệt, khi bộ phim cổ trang Rooftop Prince do anh đảm nhiệm vai nam chính đang sắp phát sóng vào tháng 3 tới, tin đồn clip này sẽ gây cản trở cho sự nghiệp diễn xuất của nam ca sĩ thần tượng này.

Với khán giả Việt Nam, Park Yoochun đã trở nên quen thuộc hơn trong lĩnh vực phim ảnh. Anh chàng thành viên của nhóm JYJ này đã có một bước lấn sân thành công qua vai diễn công tử Lee Sun Joon, một người gần như hoàn hảo cả về ngoại hình, học thức, tài năng võ thuật, trong bộ phim Chuyện tình ở Sơng kun quan. Tiếp sau đó, Yoochun được giao vai nam chính thứ hai trong phim truyền hình Miss Reply, đóng cùng Lee Da Hae. Và gần đây nhất, anh đã được đạo diễn tin tưởng sẽ là người quyết định thành công cho bộ phim cổ trang Rooftop Prince, sẽ phát sóng vào tháng 3 tới.

La Dolce (Theo Daum)/ 24h

Bình luận
vtcnews.vn