Xôn xao clip cô giáo được cầu hôn ngay tại lớp học

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 04/01/2011 09:07:00 +07:00

(VTC News) - Đoạn clip quay cảnh cô giáo trẻ được cầu hôn ngay trên giảng đường khiến nhiều bạn trẻ cảm thấy thích thú.

(VTC News) - Mấy ngày gần đây, đoạn clip quay cảnh một nữ giáo viên được cầu hôn ngay trong lớp học đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng Trung Quốc.

Đoạn clip đó dài 1 phút 47 giây do một sinh viên trong lớp quay, xuất hiện trên trang youku.com từ tối 31/12/2010 và đã thu hút được 1723 bình luận (đến thời điểm tối 3/1/2011).

 Đoạn clip quay cảnh cô giáo trẻ được cầu hôn ngay trên giảng đường khiến nhiều bạn trẻ
 cảm thấy thích thú.

Đoạn đầu của clip là cảnh một chàng trai mặc bộ vest đen ôm một bó hoa hồng bước vào lớp, sự xuất hiện của anh ta khiến cho cả cô giáo lẫn sinh viên đều bất ngờ. Đầu tiên anh ta quay xuống lớp và dõng dạc giới thiệu mình là bạn trai của cô giáo và mục đích đến đây là để cầu hôn!

Sau màn giới thiệu, chàng trai tiến về phía bục giảng nơi cô giáo đang đứng, anh nắm lấy bàn tay cô và nói: “Hơn một năm qua, chúng ta đã có biết bao kỉ niệm, có vui có buồn, những ngày tháng được ở bên cạnh em là thời gian tuyệt vời nhất trong cuộc đời anh, những tình cảm em dành cho anh là thứ quý giá và đáng trân trọng nhất cuộc đời này. Anh nghĩ, anh muốn, anh mong muốn rằng…”. Nói đến đây, giọng anh có vẻ hơi run, anh ta rút chiếc nhẫn ra, và quỳ xuống trước mặt bạn gái: “Em đồng ý lấy anh chứ?”. Trong khi cô giáo vẫn còn ngập ngừng, cả lớp đã reo hò một cách phấn khích: “Đồng ý, đồng ý!". Cô giáo trẻ hạnh phúc chìa tay ra. Trao nhẫn xong, cả hai ôm hôn nhau trong tiếng hò reo của các sinh viên. Rất nhiều bạn đã lấy điện thoại ra để quay lại khoảnh khắc lãng mạn và đặc biệt này.

 Trao nhẫn...

Một cư dân mạng cho biết, cô giáo trong đoạn clip đó họ Thần, là giảng viên dạy tiếng Anh của khoa Ngoại ngữ, ĐH Chương Châu, Phúc Kiến; còn thời điểm cầu hôn là lúc sắp tan học nên không ảnh hưởng đến việc học tập của cả lớp.

 

 Hai người ôm hôn nhau trong tiếng hò reo của các sinh viên

Chuyện cầu hôn trong giảng đường đại học ở Trung Quốc không có gì là lạ, song chuyện một nữ giáo viên được bạn trai cầu hôn ngay trong giờ học như thế này khiến cho các sinh viên cảm thấy rất phấn khích.

Vân Tuyền(theo Xinhuanet)
Ảnh chụp từ clip

 

Bình luận
vtcnews.vn