Xơi tái 337 chiếc cánh gà trong vòng... 30 phút

Thế giớiThứ Bảy, 04/02/2012 05:19:00 +07:00

(VTC News) - Anh chàng Takeru Kobayashi đã giành được chiếc nhẫn Super Bowl sau khi lập kỉ lục ăn hết 337 chiếc cánh gà trong 30 phút tại cuộc thi Wing Bowl XX.

(VTC News) - Anh chàng Takeru Kobayashi đã giành được chiếc nhẫn Super Bowl sau khi lập kỉ lục ăn hết 337 chiếc cánh gà trong 30 phút tại cuộc thi Wing Bowl XX, phá vỡ kỉ lục năm ngoái của Jonathan 'Super' Squibb là 225 chiếc cánh gà. 
Hàng ngàn du khách đã có mặt tại địa điểm diễn ra cuộc thi để chứng kiến màn thi ăn cánh gà của các thí sinh. 
Chàng trai đã ăn hết 337 chiếc cánh gà trong 30 phút có thân hình không hề to lớn. 
Ngoài cánh gà thì các món ăn khác cũng được anh xử lí một cách nhanh chóng. 

Squibb cũng đã rất cố gắng để có thể đạt được chiếc nhẫn thứ 4 liên tiếp của Wing Bowl, nhưng đành phải dừng lại với con số 271 chiếc cánh gà được tiêu thụ hết sau 30 phút. 
Takeru là người đã 6 lần vô địch các cuộc thi ăn bánh mì xúc xích của hãng Nathan, tuy nhiên đây là lần đầu tiên anh chiến thắng với món cánh gà. Takeru cho biết, với việc phá vỡ kỉ lục anh đã nhận được giải thưởng là 20.000 USD tiền mặt.

Trong cuộc thi năm ngoái về ăn bánh mì xúc xích anh đã kết thúc 1 chiếc bánh cỡ thường chỉ sau 24 giây. Ngoài ra trước Lễ tạ ơn năm ngoái tại New York, 1 con gà tây nặng 3.5 kg đã được "giải quyết" gọn gàng chỉ trong 10 phút. 
Phần thưởng trị giá 20.000 USD được dành cho người thắng cuộc. 
Chiếc nhẫn dành cho người chiến thắng của cuộc thi. 

Một chuyên gia của trang web về các cuộc thi ăn cho biết, chưa bao giờ ông được chứng kiến cảnh thức ăn biến mất nhanh như vậy.
Tháng trước anh đã ăn hết 14 chiếc bánh Twinkie trong vòng 1 phút trên truyền hình để thực hiện chiến dịch "cứu vãn bánh Twinkie" sau khi tập đoàn Hostess phá sản. Hiện tại anh đã không còn tham gia cạnh tranh trong cuộc thi ăn của Nathan nữa do có 1 rắc rối về mặt hợp đồng.

Tùng Đinh


Bình luận
vtcnews.vn