Xoay 40 vòng trên không, Puka bật khóc vì tuột tay suýt chết

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 09/12/2016 18:31:00 +07:00

Trong lúc thực hiện tiết mục, Puka đã bị tuột tay khỏi 1 sợi dây nhưng may mắn là tay kia cô đã nắm được sợi dây còn lại.

Ở đêm thi thứ 5 của Cười xuyên Việt, khi xoay 40 vòng trên không, Puka bật khóc vì vuột tay suýt chết. Tiết mục Rừng xanh, người xanh của Puka nói về một cô bé bị lạc trong rừng và lớn lên cùng với bầy thú gồm có chú trăn, chú cá và cú mèo...

Đến tuổi biết yêu, “cô bé rừng xanh” Puka gặp một chàng trai và đem lòng yêu anh ta. Tuy nhiên, chàng trai thực chất là một tên thợ săn gian ác và hắn lợi dụng sự ngây thơ của Puka nhằm bắt chú trăn lột da bán.

1. Puka - Kha Nhu khoc vi thay Puka qua mao hiem (1)

Khả Như khóc vì phần thi mạo hiểm của Puka. 

Puka phát hiện âm mưu của hắn và cùng với những người bạn thú rừng của mình, cô đã đuổi hắn đi. So với các tiết mục trước, tuần này, Puka đã tiết chế sự ồn ào của mình. Và cô đã tự thách thức bản thân khi dàn dựng tiết mục theo phong cách nhạc kịch – vốn không phải là thế mạnh của Puka. Thể loại này đòi hỏi diễn viên phải có thể lực tốt, vừa ca hát, vừa nhảy múa vừa phối hợp nhịp nhàng cùng bạn diễn.

1. Puka - Rung Xanh Nguoi Xanh (3)

 

Không chỉ vậy, Puka còn trổ tài đu dây xoay người trên không liên tục 20 vòng bằng tay và chổng ngược người xoay tiếp 20 vòng bằng chân mà không có sự hỗ trợ của bất kì thiết bị an toàn nào. Trong lúc thực hiện, Puka đã bị vuột tay khỏi 1 sợi dây nhưng may mắn là tay kia cô đã nắm được sợi dây còn lại. Đến khi hoàn thành tiết mục trong sự thán phục và vỗ tay của khán giả, Puka đã bật khóc vì hạnh phúc và cũng vì quá sợ.

1. Puka khoc khi chia se ve tiet muc du day (1)

Puka khóc và chia sẻ về tiết mục đu đây. 

Nữ đạo diễn Khả Như – người đồng hành và hỗ trợ dàn dựng cho Puka - cũng đã khóc khi chứng kiến cảnh đồng nghiệp hy sinh hết mình vì vai diễn. Tiết mục của Puka đã nhận được nhiều lời khen của giám khảo Hoài Linh. Cô nhận được 9,75 điểm và dẫn đầu tổng điểm của 5 đêm thi.

Clip: Rừng xanh, người xem - Puka - Cười xuyên Việt

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn