Xóa hận thù, Jennifer Aniston mừng hạnh phúc Brangelina

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 17/04/2012 03:00:00 +07:00

(VTC News) – Thay vì ôm mối hận với chồng cũ bạc tình Brad Pitt và tình địch Angelina, người đẹp Jennifer Aniston gửi lời chúc phúc cho cặp đôi Brangelina.

(VTC News) – Thay vì ôm mối hận với chồng cũ bạc tình Brad Pitt và tình địch Angelina, người đẹp Jennifer Aniston gửi lời chúc phúc cho cặp đôi Brangelina sau khi nghe tin họ đã đính hôn.

Nữ hoàng phim hài tình cảm Jennifer Aniston là người mà công chúng muốn dò xét thái độ nhất ngay khi tin tài tử Brad Pitt và minh tinh Angelina Jolie đính hôn chính thức được xác nhận.

Trái với suy đoán của nhiều người, Jnnifer giờ rất bình tĩnh và không hề thù hận người chồng phụ bạc – gã điển trai Brad Pitt vì đã bỏ rơi cô để chạy theo Angelina Jolie, kẻ thứ 3 đã chen chân vào hạnh phúc của cô cách đây 7 năm.

Đại diện của Jennifer Aniston nói với các tạp chí rằng, Jennifer đã rất mừng khi chồng cũ và tình địch của mình đính hôn: “Jennifer cảm thấy vui mừng cho hạnh phúc của Brad Pitt và Angelina Jolie. Bởi vì hiện tại cô ấy cũng đã tìm được chàng trai của đời mình. Jennifer đã hết buồn phiền, day dứt vì quá khứ bị lừa dối, phản bội bởi Brad. Cô ấy đang tận hưởng một cuộc sống riêng khiến cô ấy hài lòng”.

Jennifer Aniston muốn chúc phúc cho Brad Pitt và Angelina Jolie. 

Vị đại diện trên còn đinh ninh: "Tôi dám cá với các bạn rằng, nếu được mời đến dự đám cưới của Brangelina,  chắc chắn Jennifer sẽ tới dự trong tâm trạng vui vẻ”.

Thậm chí, người này còn tiết lộ: “Jennifer còn rất muốn cảm ơn Angelina vì đã giúp cô ấy có cơ hội gặp và yêu người tình hiện tại - nhà biên kịch Justin Theroux, người có thể đem đến cho cô ấy nụ cười đáng tin. Họ đang rất hạnh phúc, và chắc chắn họ cũng sẽ làm đám cưới thôi!”.

Brad Pitt và Jennifer Aniston bén duyên năm 1998 và kết hôn năm 2000, song lại nhanh chóng ly hôn sau 5 năm chúng sống vào năm 2005. Đó cũng là thời điểm Brad Pitt bị người tình Angelina Jolie xinh đẹp hút hồn sau lần đóng cặp trong phim hài hành động Mr & Mrs Smith. Khi đó, Brad đã xin lỗi Jennifer và chia tay để về chung sống với Angelina.

Brad Pitt đã phản bội Jennifer Aniston để đến với Angelina năm 2005. 

Những lần sau đó, báo giới luôn tìm cách soi mói mối quan hệ giữa tình tay ba Jennifer - Brad - Angelina. Họ cho rằng Jolie-Pitt và Jennifer luôn tìm cách tránh mặt nhau, Brad thì day dứt, thậm chí có lúc ân hận vì đã phản bội vợ cũ trong thời gian ‘chiến tranh lạnh’ với Jolie, còn Jolie và Jennifer luôn đối đầu ở hai chiến tuyến.

Tháng 1/2006, Angelina công khai mình lần đầu mang bầu với Brad Pitt, đó là bé Shiloh. Sau đó, họ lần lượt đón thêm 2 đứa con gái ruột nữa ra đời: Vivienne và Knox. Cặp đôi nổi tiếng còn nhận nuôi thêm 3 đứa con nuôi nữa là: Maddox, Pax Thiên và Zahara.

Angelina và Brad phải lòng nhau từ phim “Mr & Mrs Smith”. 
Sau 7 năm, họ đã có một gia đình hạnh phúc với 6 đứa con, cả nuôi cả đẻ. 

Sau 7 năm ‘góp gạo nấu cơm chung’, Brad Pitt và Angelina Jolie đã đi đến quyết định đính hôn. Brad Pitt đã cầu hôn người tình lâu năm bằng chiếc nhẫn kim cương tuyệt đẹp do chính mình thiết kế, và giá trị của chiếc nhẫn được các chuyên gia ước tính khoảng 250.000USD.

Chiếc nhẫn mà Brad cầu hôn Angelina Jolie bị lộ tại buổi triển lãm Nghệ thuật Trung Quốc ở bảo tàng County Los Angeles, Mỹ hôm 11/4. 

Sau khi ly hôn với Brad Pitt, Jennifer Aniston từng hẹn hò không thành với nhiều nghệ sỹ như Vince Vaughn, John Mayer, Paul Sculfor, song cô chỉ tìm được cảm giác an toàn khi ở bên người tình hiện tại – nhà biên kịch Justin Theroux. Nữ diễn viên hài xinh đẹp thường đùa vui rằng Justin Theroux chính là ‘người bảo hộ trọn đời’ của cô. 

Jennifer Aniston rạng ngời hạnh phúc bên ‘người bảo hộ trọn đời’ của mình - Justin Theroux. 

Hoàng Nghĩa(Theo DailyMail)

Bình luận
vtcnews.vn