Xô xát với tổ dân phố, người dân tử vong

Pháp luậtThứ Sáu, 01/06/2012 07:58:00 +07:00

Nghe tin đứa cháu bị tử vong do tai nạn giao thông, ông Bình vội vội vàng vàng đến hiện trường để xem xét sự tình.

(VTC News) –Nghe tin đứa cháu bị tử vong do tai nạn giao thông, ông Bình vội vàng đến hiện trường để xem xét sự tình. Vừa đến nơi, ông Bình muốn vào để nhìn đứa cháu lần cuối nhưng bảo vệ dân phố đã ngăn lại.

Ngày 31/5, các bác sĩ ở Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM cho biết, ông Đăng Đình Bình (41 tuổi, ở Dĩ An, Bình Dương) đã qua đời do bị dập não và bị chấn thương toàn cơ thể.

Theo người nhà ông Bình kể lại, lúc 21 giờ, ngày 23/5, sau khi nghe tin cháu mình bị tai nạn giao thông ở phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An, Bình Dương, ông đã cùng với người nhà đến hiện trường để xác minh sự thật và cũng để nhìn đứa cháu lần cuối.

Đến nơi, ông Bình thấy lực lượng công an đang làm việc, thi thể đứa cháu của mình đã được che kín. Ông Bình muốn đến để nhìn cháu nhưng bị 3 người bảo vệ dân phố ngăn lại.


Theo một số người dân kể lại, khi ông Bình và 3 người bảo vệ dân phố giằng co nhau, ông Bình đã té xuống đất. Tuy nhiên, trong lời khai của mình, một bảo vệ tổ dân phố cho biết, lúc giằng co, ông Bình nhảy vào cướp gậy của ông này. Trong lúc cả hai bên giằng co nhau, ông Bình đã bị khống chế và tự té.

Thông tin từ phía công thị xã Dĩ An cho biết, hiện 3 bảo vệ dân phố giằng co với ông Bình đã bị đình chỉ công tác và đang chờ để lấy lời khai.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an làm rõ.

Ngọc Thân



Bình luận
vtcnews.vn