Xô xát trên sân bóng, học sinh cấp ba bị bạn đâm chết ở Thanh Hóa

Pháp luậtChủ Nhật, 14/05/2017 23:05:00 +07:00

Trong lúc hai người cãi vã, xô xát, Đạt dùng dao tự chế đâm chết Lương Thế Kỷ (SN 2000), trú bản Cú, xã Tam Văn (huyện Lang Chánh, Thanh Hóa).

Ông Phạm Văn Nhị, Chủ tịch UBND xã Tam Văn chiều tối nay cho biết, em Lương Thế Kỷ, học sinh lớp 11 Trường THPT Lang Chánh mới bị đâm chết.

Người gây án được xác định là Hà Văn Đạt (SN 1999), trú bản U, xã Tam Văn, huyện Lang Chánh.

Theo thông tin ban đầu, Kỷ và Đạt trước đây là bạn cùng quê. Đạt đã bỏ học khi đang học dở lớp 11, trường THPT Lang Chánh, còn Kỷ đang theo học ở trường này.

học sinh bị đâm chết, đâm chết học sinh, Thanh Hóa

 Ngôi trường nơi em Kỷ đang học

Chiều 13/5, trong lúc Kỷ đi chơi thì gặp Đạt tại sân bóng bản Trải (thị trấn Lang Chánh). Do có mâu thuẫn từ trước nên hai người đã cãi cọ dẫn tới xô xát. Trong lúc cả hai bên đang giằng co thì Đạt rút dao tự chế thủ sẵn trong người đâm Kỷ khiến em tử vong ngay sau đó.

Sau khi gây án, đối tượng Đạt đã bị cơ quan công an huyện Lang Chánh bắt giữ, đồng thời báo cáo sự việc lên công an tỉnh Thanh Hóa.

Thầy Nguyễn Đình Bảy, Hiệu trưởng trường THPT Lang Chánh cho biết, thời điểm em Kỷ bị giết hại là vào thứ 7, nhà trường không có hoạt động gì. Vụ việc xảy ra ở ngoài nhà trường. Khi nghe được thông tin, học sinh và lãnh đạo nhà trường đều bàng hoàng.

Học sinh Kỷ không phải là học sinh cá biệt ở trường. Được biết mẹ em đang đi xuất khẩu lao động, bố là cán bộ văn hóa xã.

Lãnh đạo nhà trường đã đến thăm hỏi, chia sẻ, động viên gia đình vượt qua khó khăn.

Video: Vợ bị chồng đâm chết vì không dỗ nổi con

 

(Nguồn: Vietnamnet)
Bình luận
vtcnews.vn