Xin ngủ nhờ rồi tử vong trong nhà

Thời sựThứ Bảy, 29/08/2015 07:12:00 +07:00

Người đàn ông xin ngủ nhờ rồi tử vong tại nhà một người dân Gia Lai. Người đàn ông xin ngủ nhờ rồi tử vong đang đi chữa bệnh thì không có tiền nên phải về quê.

Chủ nhà gọi mãi không thấy người đàn ông xin ngủ nhờ trở mình, đến nơi kiểm tra thì phát hiện đã tử vong.

Sự việc diễn ra vào 6h sáng nay (29/8) ở nhà ông Tô Văn Thành, trú tại xã Chư HDrông, TP. Pleiku (Gia Lai). Ngay sau khi phát hiện sự việc, ông Thành đã báo lên Công an xã Chư HDrông.
Công an tới làm việc, kiểm tra giấy tờ tùy thân xác định được danh tính người đàn ông xin ngủ nhờ rồi tử vong là Nguyễn Thái S. (SN 1963), quê ở xã Yên Dũng, huyện Cẩm Khê (Phú Thọ). Ông S. vào Gia Lai làm thuê.
Căn nhà nạn nhân xin ngủ nhờ rồi tử vong.
Căn nhà nạn nhân xin ngủ nhờ rồi tử vong. 

Theo lời kể của gia chủ, tối ngày 28/8, ông S. đi xe máy đến trước cửa nhà ông Thành. Sau đó do trời tối, người này xin vào trong nhà uống nước. Lúc đó, anh S. kể với ông Thành là mình bị bệnh, vừa ra viện, không có chỗ ở. 
Anh S. ngỏ lời muốn xin ngủ nhờ, để sáng mai bán chiếc xe máy làm lộ phí về quê, chứ ở trong này không có tiền điều trị bệnh. Nghe vậy, ông Thành đồng ý và anh này đi tới chiếc võng nằm ngủ. Sáng dậy thì xảy ra cơ sự trên.
Từ địa chỉ giấy tùy thân, chính quyền xã đã liên hệ về địa phương tìm người nhà của người đàn ông xin ngủ nhờ rồi tử vong. Tại đây, chính quyền địa phương cho biết, ông S. chỉ còn một chị gái đã ngoài 70 tuổi, không thể vào Gia Lai.
Sau khi công tác khám nghiệm tử thi hoàn tất, UBND xã Chư HDrông và người dân đã quyết định quyên góp, lo tổ chức mai táng cho nạn nhân theo nghi thức địa phương.

Nguồn: Người đưa tin
Bình luận
vtcnews.vn