Xin đi thi hoa hậu quốc tế, vì sao Kỳ Duyên bị từ chối?

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 17/08/2017 18:53:00 +07:00

Đại diện cử các thí sinh tham gia Miss World và Miss Grand International cho biết Kỳ Duyên chủ động xin đi thi nhưng "chưa có sân chơi phù hợp" dành cho Hoa hậu Việt Nam 2014.

Video: Đơn vị cử thí sinh thi Miss World lý giải vì sao không chọn Kỳ Duyên

Sáng 17/8 tại TP.HCM, đơn vị nắm giữ bản quyền đưa thí sinh Việt Nam tham gia 10 cuộc thi sắc đẹp quốc tế tổ chức họp báo.

Theo đó, từ nay những người đẹp được cử dự thi các đấu trường sắc đẹp quốc tế sẽ được đào tạo, định hướng bài bản, không còn phải đi thi với tâm lý bấp bênh, thi “cho vui” như trước đây.

Bà Nguyễn Thị Thúy Nga, giám đốc công ty Elite, cho biết trước đây rất mệt mỏi khi thường xuyên nhận những câu hỏi và phỏng đoán của mọi người về việc ai sẽ là đại diện Việt Nam tham gia các đấu trường nhan sắc quốc tế.

Đến năm 2015 khi cuộc thi Hoa khôi áo dài được tổ chức, khán giả mới quen với việc người chiến thắng sẽ được cử đi thi Hoa hậu Thế giới, cụ thể là Lan Khuê (năm 2015) và Diệu Ngọc (năm 2016). Do đó, bà Thúy Nga khẳng định muốn thực hiện việc cử người đẹp Việt đi thi quốc tế theo cách chuyên nghiệp hơn.

Ba người đẹp Việt tranh tài quốc tế

Phía công ty công bố ba cái tên được cử tham gia các cuộc thi nhan sắc quốc tế sắp tới. Đó là Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh đi thi Miss World - Hoa hậu thế giới, Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam Thùy Dung tham gia Miss International - Hoa hậu quốc tế và Nguyễn Trần Huyền My, Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2014, tham gia Miss Grand International - Hoa hậu Hòa Bình thế giới.

Xin di thi hoa hau quoc te, vi sao Ky Duyen bi tu choi? hinh anh 1

Mỹ Linh và Huyền My sẽ đại diện Việt Nam tham gia hai cuộc thi nhan sắc tầm quốc tế trong năm nay. (Ảnh: Nguyễn Thành)

Trong họp báo, ngoài những vấn đề liên quan đến Đỗ Mỹ Linh, không ít phóng viên cũng đặt câu hỏi về sự vắng bóng Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên trong đợt cử các đại diện Việt Nam đi thi nhan sắc quốc tế lần này.

Bà Phạm Kim Dung, trưởng ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam, trả lời: “Đầu tiên, Đỗ Mỹ Linh là Hoa hậu đương nhiệm. Chưa đầy nửa nhiệm kỳ, Mỹ Linh nỗ lực tham gia nhiều hoạt động cộng đồng ý nghĩa, thực hiện nhiều vai trò đại sứ".

"Điều này chứng tỏ Mỹ Linh hoàn toàn xứng đáng khi được chọn. Về phía Kỳ Duyên, chúng tôi còn rất nhiều bản quyền khác và sẵn sàng mở lòng với cô ấy. Nếu bạn muốn đi thi, hãy liên lạc với chúng tôi. Chắc chắn chúng tôi sẽ tạo mọi điều kiện để bạn hiên ngang bước ra thế giới”, bà Kim Dung nhấn mạnh.

Trước ý kiến cho rằng việc dính nhiều scandal khiến Kỳ Duyên không được cử đi thi, bà Dung nhận định: “Tuổi trẻ ai cũng có sai lầm. Hiện Kỳ Duyên rất nỗ lực, bạn cũng vất vả như những người khác để tìm ra định hướng trong tương lai. Bạn ấy còn có sắc vóc, kỹ năng và sự thông minh nên hoàn toàn đầy đủ điều kiện tham gia các cuộc thi phù hợp”.

Bà Thúy Nga tiết lộ thời gian qua Kỳ Duyên cũng chủ động xin đi thi một cuộc thi hoa hậu lớn. Tuy nhiên, hai bên vẫn đang xem xét liệu Kỳ Duyên phù hợp với cuộc thi nào để có những tính toán tiếp theo.

Xin di thi hoa hau quoc te, vi sao Ky Duyen bi tu choi? hinh anh 2

 Bà Thúy Nga và bà Kim Dung, hai đại diện cử các thí sinh thi Miss World và Miss Grand International, cho biết Kỳ Duyên chủ động xin đi thi như chưa có sân chơi phù hợp. (Ảnh: Nguyễn Thành)

Vào showbiz phải sống chung với scandal

Liên quan đến Huyền My, nhiều câu hỏi cũng được đặt ra xung quanh việc người đẹp 9X từng dính ồn ào tình cảm cách đây không lâu. Bà Thúy Nga trả lời: “Một khi đã bước chân vào showbiz, các em phải xác định việc sống chung với scandal, đôi khi không thể lường trước được".

"Trước những ồn ào trên mặt báo, chúng tôi đều phải kiểm tra thận trọng xem những thông tin đó chính xác hay không, mức độ như thế nào và có ảnh hưởng đến các bên liên quan hay không. Khi làm việc với Huyền My, chúng tôi đánh giá đây là gương mặt rất phù hợp với Hoa hậu Hòa Bình thế giới", bà Thúy Nga giải thích.

"Đây là cuộc thi tìm kiếm những thí sinh có thành tích cao trong các đấu trường nhan sắc trước đó, kỹ năng biểu diễn sân khấu tốt, tiếng Anh tốt và có hiệu ứng truyền thông. Sau khi xem xét, chúng tôi đánh giá Huyền My là lựa chọn phù hợp nhất và cũng đặt kỳ vọng vào My", bà cho biết.

Xin di thi hoa hau quoc te, vi sao Ky Duyen bi tu choi? hinh anh 3

 "Những ổn ào của Huyền My chỉ là tai nạn nghề nghiệp". (Ảnh: Nguyễn Thành)

"Còn về những câu chuyện mà mọi người cho là scandal, chúng tôi chỉ xem đó là một tai nạn nghề nghiệp, hoàn toàn không ảnh hưởng đến đại diện Việt Nam tại sân chơi này”, bà nói thêm.

Theo bà Thúy Nga, cuộc thi Hoa hậu Hòa Bình thế giới dù chỉ vừa được tổ chức 5 năm nhưng đã đứng thứ 3 trong top 5 cuộc thi Hoa hậu lớn nhất thế giới, sau Hoa hậu Thế giới và Hoa hậu hoàn vũ. Đặc biệt, năm nay cuộc thi sẽ được diễn ra ở Việt Nam.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn