Xin đi nhờ, bé gái bị 4 yêu râu xanh hãm hại

Pháp luậtThứ Ba, 21/08/2012 07:00:00 +07:00

(VTC News) – Thấy 4 gã thanh niên đi trên đường, bé T đã vẫy tay để xin đi nhờ, thế nhưng các thanh niên này đã chở bé đi nhậu rồi giở trò đồi bại.

(VTC News) – Thấy 4 gã thanh niên đi trên đường, bé T đã vẫy tay để xin đi nhờ, thế nhưng các thanh niên này đã chở bé đi nhậu rồi giở trò đồi bại.


Bị cáo đang trả lời những câu hỏi của HĐXX 
Ngày 20/8, Tòa Phúc thẩm nhân dân tối cáo tại TP.HCM đã bác kháng cáo, tuyên 20 năm tù về tội “Hiếp dâm trẻ em” đối với bị cáo Đỗ Xuân Lộc (26 tuổi, ở Hà Nam).

Theo hồ sơ vụ án, ngày 18/2/2011, Lộc cùng rủ 3 người bạn là Phạm Xuân Cảnh, Phương Tuấn và Tuấn (chưa rõ lai lịch) cùng đi nhậu. Sau khi thống nhất ý kiến, cả nhóm quyết định chạy xe từ Bình Chánh, TP.HCM đến Bình Hương để nhậu.

Trên đường đi, cả nhóm phát hiện thấy bé N.T.K.T (12 tuổi) vẫy tay đi nhờ xe. Cả nhóm đồng ý và rủ bé T cùng đi nhậu. Bé T đồng ý. Nhóm của Lộc đi mua mồi rồi đưa T vào khách sạn cùng nhậu.

Nhậu xong, nhóm của Lộc đi mua bao cao su để thay nhau quan hệ với bé T. Mặc dù, bé T hết lời van xin nhưng cả nhóm không chịu buông tha.

Thỏa mãn cơn dục vọng xong, Lộc và Cảnh chở bé T về nhà. Trên đường đi thì bị Công an P. Dĩ An, thị xã Dĩ An, Bình Dương “tít còi”. Lộc và Cảnh bị bắt.

Tại cơ quan điều tra, Lộc đã thừa nhận toàn bộ những hành vi của mình.

Trong phiên tòa sơ thẩm vừa qua, Tòa án nhân dân tỉnh Bình Dương đã tuyên Lộc 20 năm tù về tội “hiếp dâm trẻ em”.

Nhận thấy mức án quá khắt khe và cho rằng không phải một mình bị cáo “làm chuyện người lớn” với bé T nên Lộc đã làm đơn xin giảm nhẹ hình phạt. Thế nhưng sau khi vào nghị án, HĐXX đã tuyên mức án trên.


Đối với hai bị can Phương Tuấn và Tuấn (chưa xác định được danh tính) đang bỏ trốn, HĐXX cho biết sẽ tiếp tục truy tìm ra trung tích các bị can và sẽ đưa vụ án ra ánh sáng để xử đúng người, đúng tội đối với các bị can.

Ngọc Thân
Bình luận
vtcnews.vn